Bó tay!

Từ đồng chí Ngô Thời Nhậm đến các vua Hùng là người ngoài hành tinh

Nguyn Quang Lp

Mình vào
 FB Hoa Thanh Quế, chc là mt ông quê Thanh Hóa, có treo cái bin ghi công đc ca c Ngô Thì nhm, rành rành ghi:  "Tiu s đng chí Ngô Thì Nhm". Cười mun ngt. Rt tiếc ch blog không cho biết nh chp đâu. Nhìn tm nh thì biết kh năng photoshop là rt thp. Nhưng nếu biết tm bin này được treo đâu thì mi thuyết phc người ta được. Các tay máy nghip dư ít chú ý đến ngun gc ca nh, đó là mt cái d.

Đến chuyn vua Hùng may thay li gp mt tay máy cng ca, đó là nhà báo Mai Thanh Hi. Anh cho biết tt c các nh chp dưới đây đu chp ti công viên Đng xanh xã An Phú, cách Pleiku khong 10 km, trên đường xung Quy Nhơn - Bình Đnh. (Xem ti đây).

Ti đây thiên h mi ng người ra, các vua Hùng sng lâu kinh khng. Người ít tui nht là Hùng Du Vương 211 tui, người nhiu tui nht là Hùng Chiêu Vương 692 tui, tht kinh!

Sng lâu như thế ch có người ngoài hành tình, người thế gii này tuyt nhiên không có.

Người ta có chú thích rành rành: "Nhng s liu v tên, húy, tui, s v, con, cháu ca 18 Vua Hùng ghi chú trước bc tượng được trích t ngun tài liu Gii thiu Khu di tích lch s Đn Hùng ca tác gi Vũ Kim Biên nghiên cu, sưu tm, biên son do S Văn hóa thông tin Phú Th xut bn 2006"

Không rõ ông Vũ Kim Biên và s văn hóa Phú Th căn c vào ngun nào mà dám đưa ra nhng s liu kinh khng nói trên?

Thôi đ mi người bình lun. Bun cười quá hết mun nói.

















0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More