Cuộc bỏ phiếu bằng chân của người Trung quốc hôm 18-4-2014

Những người phụ nữ  TQ vượt biên giới trộm để đi khỏi đất nước, sau
cuộc  nổ súng tại cửa khẩu Quảng Ninh hôm 18-4-2014 còn sống
được giải giao cho CA Trung Quốc
Nguyễn Hữu Vinh
Nghe câu chuyện của những người đã phải vượt biên giới trộm để đi khỏi đất nước, thế rồi bị VN bắt lại, giao trở lại quê hương đất nước họ, và họ đã phản ứng tiêu cực, rồi bị bắn. Ta nghĩ gì?

Hẳn nhiên, họ là những nạn nhân của chính đất nước họ, nơi chế độ cộng sản đang đày đọa cả dân tộc Trung Hoa và họ đã bất đắc dĩ kéo cả người già, phụ nữ, trẻ em ra đi. Và họ đã không muốn, hoặc không thể trở lại nơi quê hương họ, họ đã chọn cái chết hoặc thoát. Đây là cuộc "bỏ phiếu bằng chân" đối với Cộng sản.

Điều đáng nói ở đây, là họ đã chọn nhầm hướng đi, để thoát khỏi một đất nước Cộng sản, họ đã chọn hướng đến một đất nước cộng sản khác, đó là sai lầm. 

Cũng may, khi người dân ta vượt biển những năm sau 75 để làm một "cuộc bỏ phiếu bằng chân" với cộng sản, họ đã có biển và ở đó không có cộng sản.

Điều đáng nói ở đây, là trình độ các chiến sĩ biên phòng của VN rất yếu, mấy người trốn chạy mà còn đoạt được súng thế này thì đội quân chính quy của Tàu tràn vào họ có giữ được súng của mình nữa không?

Thêm một điều đáng nói ở đây, là bạn hãy nhìn lên hình ảnh này để xem cách đối xử của VN đối với những người đã chết, họ được đối xử ra sao? Dù họ là ai, thì họ đã chết cũng không thể để họ nằm chồng chéo lên nhau như thế này. Đây là tội xâm phạm mồ mả, thi thể người chết theo Bộ luật hình sự.

Còn nói về mặt đạo đức xã hội và hình ảnh quốc tế, đây là sự sỉ nhục đối với lương tâm con người.


Nhưng, đó là điều bình thường trong chế độ cộng sản mà không ai thèm nói?

nguồn: https://www.facebook.com/azznexin?fref=photo

2 comments:

• cảnh giác đề phòng lủ âm binh ma fia cs mọi lúc mọi nơi ...phải tìm hiểu đào sâu vào âm mưu sâu độc của lủ ác quỷ ma fia cs đang âm thầm hoạt động trong bóng tối này ra ánh sáng để cưú lấy thế giới tự do ......
thé giới tự do vẩn mơ màng không hiểu tí gì về lủ âm binh ma fia cs là gì và cái mưu đồ bí hiểm cực kỳ thâm độc ...ÂM BINH MA FIA SÚC VẬT HÓA CON NGƯỜI ĐỂ ĐẠT ĐẾN MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN CHÚNG ĐANG ẨN MẶT DẤU MÌNH SAU NHỮNG TẤM MẶT NẠ ĐỂ LŨNG ĐOẠN KINH TẾ CHÍNH TRỊ TOÀN CẦU ... nhất là nước mỹ đang bị lủ âm binh ma fia cs cài cắm leo cao leo sâu vào bộ máy cầm quyền nước mỹ .. đang bị lủ ma fia cs ngấm ngầm tác động mạnh mẻ điều khiển đi theo khuynh hướng chủ nghĩa cs .....một trật tự thế giới mới đang lấp ló hình thành trong bàn tay giật giây điều khiển của lủ ma fia cs .... nếu thế giới này không cảnh giác cực độ với những âm mưu cực kỳ sâu độc và đe hèn của ma fia cs .... nử thần tự do sẻ bị lủ ác quỷ ma fia cs biến thành nữ ma đầu cs trong tương lai ... Nhân loại hãy cực kỳ cảnh giác lủ thú vật ma fia cs chúng là lủ ác quỷ đến từ địa ngục giăng mắc cạm bẩy với muôn vàn mưu sâu kế hiểm kinh tởm và man rợ để bắt lấy linh hồn khống chế biến con người thành âm binh thú vật bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho lủ ác quỷ cs quyết tâm thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng quái đản chân lý bất di bất dịch của những con thú mất hết tính người này … chúng luôn che dấu chân tướng ẩn mình dấu mặt trong hang vạn tấm mặt nạ thiên thần.. chúa ..phật …chân thiện.. mỹ để che mắt thế gian với mỗi một tấm mặt nạ được chúng chọn lựa thay đổi tùy theo hoàn cảnh môi trường dựa theo thời thế biến chuyển của nền kinh tế chính trị toàn cầu … chúng một lủ thú vật chuyên đeo mặt nạ để hành sự …..TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT

có thể ví bọn âm binh ma fia cs như những tế bào ung thư cực độc đang ngấm ngầm rúc rĩa ăn mòn ăn dần lục phủ ngủ tạng của nữ thần tự do hay có thể ví chính xác hơn chúng cũng như vi trùng giang mai … đang TIỀM ẨN chuyển tiếp sang giai đoạn thứ ba để rồi lại xuất hiện bất ngờ trong giai đoạn cuối cùng báo hiệu cái chết chắc chắn của nạn nhân mà không còn phương thuốc nào có thể cứu chửa gì được nửa /// … vì thế thế giới hãy thức tỉnh cảnh giác cực độ kịp thời phát hiện lủ vi trùng đang tiềm ẩn trong xương trong tủy của nhân loại đừng để chúng sinh sôi nẩy nở đủ sức mạnh có cơ hội ngóc đầu xuất hiện trở lại vào thời kỳ thứ ba như của con bệnh giang mai này thì vô phương cứu chửa ….

Sức mạnh vô địch của cộng sản không phải ở năm mười triệu đảng viên mà là cái bóng của chúng … được hinh thành trong chính sách âm binh ma xó ma fia súc vật hóa con người cực kỳ man rợ phi nhân tính vì mục tiêu tối thượng của lủ ác quỷ cs ..muốn tiêu diệt cộng sản một cách dể dàng nếu biết khai thác đánh đúng vào tử huyệt của chúng … là …. CÁI BÓNG MÀFIA CỘNG SẢN một tổ chức ma fia cấp nhà nước liên kết chặc chẻ trong bong tối cùng hành động hổ trợ cho nhau trong mưu đồ chung ………. Cả thế giới tự do đang thực sự dãy chết bởi lủ ác quỷ ma fia cs này … đến thời điểm này mà hầu như cả thế giới hầu như chẳng ai hay biết về bọn âm binh ma fia cs { lai vô ảnh khứ vô tung }… hay{ mèo trắng mèo đen mèo nào sử dụng cũng được miển làm sao chúng bắt được chuột} ..chúng có biệt tài bắt lấy linh hồn bất cứ ai một khi chúng nhắm đến bằng hàng vạn mưu kế cực kỳ thâm độc giăng bẩy câu mồi bươi móc đời tư dung đủ mọi thủ đoạn đê hèn nhất là thủ đoạn nam nử nhân kế …. khiến con mồi phải sa bẩy bị chúng khống chế buộc phải nhúng tay vào tội ác đến khi không còn đường lùi phải bán than bán linh hồn cam tâm làm súc vật âm binh cho chúng lợi dụng và điều khiển …. chúng là hiểm họa ngay trước mắt của nhân loại nhưng chẳng ai hay chẳng ai biết chẳng một mảy may nghi ngờ hay đề phòng trong khi chúng vẩn hiện hửu âm thầm rúc rĩa ăn dần ăn mòn hủy hoại than thể của nử thần tự do ……

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More