Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton sẽ đến VN ngày 10/7

DienDanCTM
Theo chương trình dự định, trong dịp đi tham dự cuộc hội nghị Diễn Đàn Khu Vực ASEAN (ASEAN Regional Forum) tại Nam Vang, Bộ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ, bà Hillary Clinton sẽ ghé đến Việt Nam vào ngày 10/7/2012. Đây là chuyến viếng thăm của bà Clinton sau gần đúng 2 năm, và theo sau các cuộc họp cao cấp giữa 2 nước trong thời gian gần đây. Đặc biệt đáng lưu ý là chuyến viếng thăm 1 tuần của Bộ Trưởng Quốc Phòng Leon Penetta vào cuối tháng 5/2012.

Một trong những trọng tâm của hội nghị Diễn Đàn Khu Vực ASEAN lần này là tình hình an ninh trên Biển Đông trước sự bành trướng của Trung Quốc, và các cuộc đối đầu gần đây giữa Trung Quốc và Philippines tại vùng bãi cạn Scarborough.

Một vài nhà dân chủ và bloggers đang đưa ra đề nghị người Việt cùng biểu tình trên cả nước "khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam" vào cuối tuần 8/7, để tận dụng cơ hội đang có sự quan tâm của quốc tế về Biển Đông qua hội nghị ASEAN và chuyến viếng thăm của Ngoại Trưởng Clinton.

5 comments:

Nhân cơ hội bà Ngoại Trưởng Hoa Kỳ ghé sang VN, chúng ta có một cuộc tuần hành nữa để truyền thông thế giới quan tâm về sự phản đối của nhân dân VN đối với Trung Quốc xâm lược!!!

Hoan ho y-kien ve mot cuoc bieu tinh tren ca nuoc vao ngay 8/7/2012. De thu xem bon cong an cs co dan ap nguoi bieu tinh trong khi co mat cua phai doan Hoa-ky ?

Sáng kiến hay! Những ai đồng ý là cùng kéo xuống đường thôi. Không nên để công an biết ai là nhóm chủ trương.

Các điều nên và không nên làm cũng đã được anh Nguyễn Xuân Diện liệt kê rất đầy đủ trong cái cẩm nang biểu tình rồi. Chúng ta cứ theo đó mà làm là tốt thôi.

Tôi cũng thấy cơ hội tốt này không nên bỏ lỡ.

Toan dan dung len, lat do bon vc da man, chong tau cong. toan thang se ve voi nhan dan Viet Nam that su.

Lenh Truy Na:

Nhan dan Viet-Nam & Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol)

đã ra lệnh truy nã quốc tế đối với ten: Trum Khung Bo: Nguyen-Tan-Dung & Dong Bon Cuop Cua Giet Nguoi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More