18/7/13

Chia sẻ với các dư luận viên

Thanh Niên Công Giáo

Chia sẻ với các dư luận viên,


Trong thời gian qua, các bạn đã vào trang nhà TNCG với mục đích:
- Phá bĩnh
- Lý luận không đầu, không đuôi tìm cách lẫn tránh và đánh lạc hướng dư luận về những bản tin sự thật trên trang nhà.
- Lý luận và lập đi, lập lại những điều cũ rich như: "Công giáo phản động", "Đăng tin xấu về nhà nước làm mất tinh tình đoàn kết giữa nhân dân và đảng"", "Đòi bắn, bắt, giết, triệt tiêu", "Thanh Niên Công Giáo bán nước", "Trang TNCG phải đăng những tin tôn giáo không nên làm chính trị "…v..v.

Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn về một số luận điệu xuyên tạc mà các bạn đã thực hiện trên trang nhà TNCG nói riêng và các trang mạng khác nói chung.

1/ Phá bĩnh: Các bạn cố tình huy động nhiều dư luận viên vào để văng tục dùng những từ ngữ

thiếu giáo dục. Những điều này sẽ không làm cho chúng tôi chùn bước, mà đó là những động lực khiến chúng tôi càng vững tin hơn con đường chúng tôi đã chọn: "Đấu tranh cho sự thật và công lý"

2/ Đánh lạc hướng dư luận: Chúng tôi tin tưởng các bạn khác cũng có đủ sáng suốt để nhìn vấn đề đâu là đúng, đâu là sai và nhất là với những kỹ thuật thông tin hiện đại ngày nay muốn kiểm chứng 1 nguồn tin đúng hoặc sai là điều không khó.

3/ Công giáo phản động, bán nước: Các bạn hoàn toàn nói không đúng sự thật. Các bạn chỉ xuyên tạc, dựng chuyện và tuyên truyền như một cái máy. Nếu chúng tôi bán nước thì chúng tôi đâu cần phải đăng những thông tin về những người yêu nước và kêu gọi mọi người cùng chia sẻ cũng như cầu nguyện cho những người yêu nước. Nếu chúng tôi bán nước thì chúng tôi sẽ không thông tin những tin tức liên quan đến ngư phủ VN bị đánh đập, tra tấn hoặc bị tàu TQ đâm suýt chết, Nếu chúng tôi bán nước thì chúng tôi sẽ không đăng tãi những tin tức mà các nhà yêu nước bị bắt bớ, giam cầm…v..v.
- Ai là người bán nước? Ai là người không dám thông tin sự thật? Ai là người đàn áp, bắt và giam cầm những người yêu nước?... Chúng tôi nghĩ các bạn khác có thể đủ nhận thức để suy nghĩ. Chúng tôi nghĩ các bạn DLV làm theo vì quyền lợi bán rẻ lương tâm, vô cảm trước những cảnh dân bị người TQ đánh đập, tra tấn và bị giam cầm bởi lòng yêu nước.

4/ Trang TNCG phải đăng những tin tôn giáo không nên đăng tãi những tin tức chính trị: Chúng tôi có tín ngưỡng của chúng tôi, chúng tôi biết chúng tôi phải làm gì đúng với vai trò của người Thanh Niên Công Giáo.

Những tin tức được đăng tãi trên trang nhà TNCG đều là những tin tức về những tình trạng bất công đang xảy ra trong xã hội Việt Nam mà người dân là những nạn nhân.
Nhà nước đã không giúp cho người dân mà còn sử dụng bạo lực để đàn áp người dân.
Lương tâm của người Thanh Niên Công Giáo không cho phép chúng tôi vô cảm trước tình trạng bất công và đàn áp tôn giáo.

Nhà nước VN đang sử dụng chính sách để bách hại tôn giáo, đàn áp người yêu nước,
Một số công an, cán bộ đang lạm dụng chức quyền để lấy của cãi người dân cũng như đánh đập người dân một cách dã man…v..v. Từ những sự kiện trên đang xảy ra ở khắp mọi miền của đất nước.

Các bạn phải bảo chúng tôi yên lặng, không được thông tin? chắc chắn không?
Một lần nữa, chúng tôi khẳng định lập trường: Người Thanh Niên Công Giáo sẽ không khuất phục trước cường quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho sự thật và công lý cho đến khi công bằng và công lý thật sự có trên đất nước Việt Nam.

Trân trọng,
Thanh Niên Công Giáo

3 nhận xét:

  1. Vân Khanh02:37 19/7/13

    Thanh niên công giáo thật kiên cường, xứng đáng là con cháu các Thánh Tử Đạo VN anh hùng.

    Trả lờiXóa
  2. 117 thánh tử đạo của công chính là những tên tội đồ của dân tôc

    Trả lờiXóa
  3. Họ Trần Buồn07:49 12/8/13

    Tôi chỉ hỏi Huy Trần, 117 ông thánh tử đạo của CG đã giết mỘt người nào hay ký nhượng phần đất nào của tổ tiên cho ngoại bang không?
    Còn mỗi ông thánh của đảng CSVN và tập hợp các ông thánh đó đã giết bao nhiêu người Việt trong cải cách ruộng đất, trong nhân văn giai phẩm, trong các trại tù cải tạo, dài đến hệ thống tù trên cả nước và công an đánh chết người hàng ngày trong đôn?
    Cũng vậy, các thánh của đảng CSVN đã ký dâng cái gì trong công hàm PVĐồng, tại hội nghị Thành Đô, tại hiệp định biên giới trên đất, trên biển, tại nóc nhà đông dương, tại hơn 50 khu rừng biên giới, rừng đầu nguồn, và mấy chục vùng biệt lập của người Tàu trên cả nước?

    Ai đáng gọi là tội đồ của dân tộc vậy Huy Trần ???

    Trả lờiXóa