Có oan không?


Thấy bọn lãnh đạo Trung Cộng quá lộng hành, phạm trăm nghìn tội hại dân, giết dân, làm khổ dân và tệ hơn nữa là xâm lấn các nước láng giềng, Ngọc Hoàng cả giận, gọi Thiên Lôi đến phán:
- Bọn lãnh đạo Trung Cộng tác yêu, tác quái dưới trần đã nhiều. Ta đã cấm không cho chúng được hoành hành nữa xong vẫn còn nhiều tên ngoan cố không chịu làm theo lệnh ta. Ta biết ngay lúc này một đám chúng nó đang tụ họp đú đởn với nhau ở ..... Ta sai Khanh xuống trần đánh chết hết cái lũ đó cho ta.
Được lệnh của Ngọc Hoàng, Thiên Lôi vác búa xuống trần đánh chết hết bọn lãnh đạo TC đang hội họp.
Trong số những đứa bị sét đánh chết ấy có một tên không phải là Trung Cộng mà là VC. Hồn tên VC này lên Thiên Đình kêu rêu y bị chết oan.
Ngọc Hoàng sai Nam Tào tra sổ lý lịch, quả nhiên tên kêu chết oan không phải là TC. Ngọc Hoàng cho gọi Thiên Lôi đến, hỏi:
- Ta sai Khanh xuống trần đánh chết mấy thằng lãnh đạo TC, sao Khanh lại đánh chết cả thằng không phải là TC?
Thiên Lôi phân trần:
- Ngài sai tôi xuống đánh chết hết bọn TC đang tụ họp ở chỗ đó. Tôi làm theo lệnh Ngài. Trước khi phang buá tôi đâu có xét giấy từng thằng trong nhà đó mà biết được là có thằng không phải là TC ở trong đó.
Thiên Lôi nói có lý. Ngọc Hoàng không biết phải làm sao.
Tên VC chết oan cứ è ẹ khóc, đòi Ngọc Hoàng trả nó về trần thế, cho nó sống trở lại với vợ nó. Nhưng nó đã bị sét đánh chết, thân xác nó cháy queo, dù là Ngọc Hoàng cũng không thể làm cho nó sống lại được. Mà nó cứ nhèo nhẹo khóc mếu. Bực mình quá, Ngọc Hoàng chửi:
- … Mày không phải là TC thì mày dẫn xác đến chỗ bọn TC hội họp làm ký gì? Mày đến đó mày ngửi đ.'. các bố mày à???

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More