Giáo hội Tin Lành Mennonite VN kêu gọi cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm sắp bị xét xử

(Bản tin 25-05-2011)

Trong một lá thư phổ biến hôm 24-5-2011 từ Quận 2, Sài Gòn, Giáo hội Tin Lành Mennonite VN lên tiếng kêu gọi cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm là các Mục sư, Truyền Đạo, Tín hữu thuộc Giáo hội Mennonite.

Theo thư kêu gọi, ngày 30/05/2011 tòa án Tỉnh Bến Tre sẽ đưa vụ án: “Âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân” ra xét xử. Trong đó có 5 bị cáo là Mục Sư,Truyền Đạo và Tín Hữu thuộc Giáo Hội Tin Lành Mennonite Việt Nam và hai tín hữu của tôn giáo bạn gồm: Mục sư Dương Kim Khải quản nhiệm Hội Thánh Mennonite Bình Thạnh (HT Chuồng Bò), Truyền đạo Nguyễn Chí Thành, Tín hữu Nguyễn Thành Tâm, Tín hữu Nguyễn Văn Thông, Tín hữu  Phạm  Ngọc Hoa, Cao Văn Tính (Tôn giáo bạn cùng vụ), Trần  Thị Thúy (Tôn giáo bạn cùng vụ).


Thời gian qua Giáo Hội Mennonite đã cầu nguyện kiên trì cho các luật sư Nguyễn Văn Đài, Luật sư Lê Thị Công Nhân, Truyền Đạo Đoàn Văn Diên,  CS.Đoàn Huy Chương, Mục sư. Nguyễn Thị Hồng cùng nhiều tù nhân lương tâm khác; nhiều người nay đã được ra tù trở về gia đình bình an, hiện tiếp tục mục vụ của mình.

Mục sư Lê Thị Phú Dung, Hội trưởng Giáo Hội, thay mặt Giáo Hội kêu gọi toàn thể quý Mục sư, Truyền Đạo, Tín hữu thuộc Giáo Hội Tin Lành Mennonite Việt Nam cũng như cộng đồng dân Chúa cùng niềm tin hiệp thông cầu nguyện Cho sự bình an, hy vọng cho Anh chị em trong phiên tòa, cho luật sư có sự khôn ngoan và luận cứ chắc chắn bảo vệ cho các bị cáo trước các cáo buộc của nhà cầm quyền tại phiên tòa, và cho an bình đến với đồng bào và quê hương Việt Nam. (DienDanCTM)




0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More