CĐ Vinh tại Hà Nội: Cộng đoàn Thánh Giuse thợ cầu nguyện cho nạn nhân bị bắt giữ


Thời gian qua, nhiều thanh niên Công giáo bị bắt giữ cách bí ẩn, nhất là các cộng tác viên, những người tham gia các lớp học của Truyền thông Chúa Cứu thế.
Cộng đoàn Giuse Thợ thuộc cộng đoàn Vinh tại Hà Nội có một trưởng cộng đoàn là anh Gioan Baotixita Nguyễn Văn Duyệt. Anh là một thành viên ưu tú của Cộng đoàn Vinh, luôn nhiệt thành hăng say trong mọi công việc Cộng đoàn, sống đạo đức, mẫu mực. Anh bị bắt giữ và đến nay chưa rõ đang ở đâu.
Anh cũng đã bị bắt trong đợt trấn áp hiện nay như những nạn nhân khác, một người mà cộng đoàn Vinh khá thân mật là Paulus Lê Sơn cũng đã bị bắt giữ bí mật.
Tối 28/8/2011, Cộng đoàn Giuse thợ đã dâng Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho anh và các nạn nhân bị bắt đợt này.
Thánh lễ được tổ chức tại Nguyện đường Giêrado thuộc Dòng Chúa Cứu thế Thái Hà. Hầu hết mọi thành viên của Cộng đoàn Giuse Thợ đều có mặt để dâng một Thánh lễ sốt sắng và xúc động dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria những lời nguyện xin gìn giữ những người anh em đang đau khổ.



Một số hình ảnh Thánh lễ và cầu nguyện cho Các nạn nhân bị bắt giữ:







 Nguồn: http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/10257/

1 comments:

Cầu xin Đức Cha Jesus và Đức Mẹ Maria chứng giám buổi lễ cầu nguyện nầy và xin cứu giúp những nạn nhân bị nhà nước việt nam giam giữ. Và cũng xin giúp quý LM. quý giáo dân luôn bình an và luôn luôn là con ngoan của Chúa.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More