“16 chữ vàng & 4 tốt: Ống đồng hộ mạng của lãnh đạo đảng CSVN”

Góp ý của Dien bien hoa binh - RadioCTM

Mẹ Việt Nam đang chảy cả máu mắt vị bọn Đảng cướp CSVN buôn dân bán nước mà chúng còn mị dân và lường gạt đồng bào đến chừng nào. Xây một vài cây cầu cho dân, để cho học sinh đi qua Sông đi học mà còn làm không được thì còn xứng đáng trị nước à??? Nhục nhã cho những kẻ đang làm lãnh tụ và dùng bạo quyền để giết dân và đang không ngừng bắt bớ những người yêu nước dám chống lại ngoại bang Tầu Cộng.


Tầu Cộng đã xâm lăng chiếm mất Ải-Nam-Quan, Lảo Sơn, Lào Cai, Quần đảo Hoàng Sa, Quần đảo Trường Sa. Nhổ cọc biên giới miền Bắc, xâm chiếm cả triệu cây số vuông mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng ủy ban Lãnh Đạo Trung Ương của đảng Cộng Sản Yêu nước VN lại vẫn còn ngu si đi làm chó săn cho Tầu. Đảng này đúng là đảng cướp của Tầu hay còn gọi là một tập đoàn Thái thú của Tầu đang cai trị và giết dân VN, buôn dân Việt Nam đi làm nô lệ cho thế giới, lại còn bán đất nước Việt Nam cho Tầu .


Bắt cóc, đe dọa, khủng bố, đánh đập, đạp vào mặt người yêu nước một cách trắng trợn và đê hèn. Chúng xúm nhau bắt bớ người dân yêu nước như kẻ lạ, đối xử đồng bào như dân thuộc địa. Nghe nói Lào Cai đang trưng lồng đèn đỏ của Tầu để mừng ngày quốc khánh của Tầu sắp tới. Tại sao Đảng và công an không đi bắt những tay bán nước đó đi??? hay Đảng cũng còn đang bận rộn mừng quốc khánh của Tầu?
Còn đám công nhân Tầu xâm nhập vào Việt Nam hơn cả 100 ngàn người một cách bất hợp pháp thì không thấy ai bị bắt, phạt tù, hay trục xuất ra khỏi VN gì cả.

Thật lạ, khi đảng không biết đám dân Tầu làm việc bất hợp pháp này. Công an đã cho họ vào, mà công an cũng không dám đụng tới họ???? Nghĩa là sao??? Chuyện lạ là họ được tự do làm việc ở Việt Nam, còn dân ta thì lại phải đi làm công, làm nô lệ ở nước ngoài. Có nghĩa là đảng đã ngấm ngầm đưa dân Tầu qua đồng hóa dân Việt Nam chúng ta, chiếm đất, dựng thành phố hay những Tô giới như ở Cao Bằng, Lào Cai... những vùng Tô giới đó, dân Việt Nam không được bước vào. Tại sao vậy???Tại sao Đảng CSVN lại để yên cho đám dân Tầu này đi làm và định cư từ Bắc vô Nam mà không cần chiếu khán của VN??? ngay cả ở các thành phố lớn như ở Hải Phòng, Cao Bằng, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng, Cà Mau, Đà Nẳng, Quản Ngãi, Nghệ An, Vũng Tàu,.... đều có công nhân Tầu. Tiền do nhà nước VN mượn từ Trung Cộng và trả cho công nhân Tầu chứ không phải công nhân VN. Tại sao vậy???
Tại sao Tầu đang xâm chiếm đất nước Việt Nam mà Đảng CSVN lại không cấm đoán dân Tầu vào VN, lại còn cho họ thuê rừng, lại còn đưa dân Tầu vào VN???
Tại sao vậy???
Những Tô giới của Tầu mọc ra như nấm. Chúng dùng bạo quyền của Đảng cướp CSVN để cướp đất của dân, đuổi dân đi để cho chúng ở. Hãy vùng lên đồng bào ơi. Hãy đốt phá những tô giới của bọn Tầu xâm lược này đi. Đừng để con cháu chúng ta làm nô lệ cho Tầu và cho bọn Thái thú Tầu này nữa !!! Chúng đều là bọn Tầu lai căng cả rồi. Chúng bắt dân, đánh bể đầu dân cho đến chết, chúng bắt dân trong đêm tối và thủ tiêu dân. Chúng cầm tù cho đến chết. Thà chúng ta chết, nhưng phải nổi lên để giết chết bọn Thái Thú Tầu này để giành lại độc lập, tự do, hạnh phúc, và ấm no cho con cháu, gia đình, và tổ quốc Việt Nam. Chúng ta không thể cam tâm để làm nô lệ cho Tầu một lần nữa các bạn trẻ ơi !!!

Đảng phát triển mượn tiền của Tầu để làm những dự án lớn, nhưng phải mướn và cho công nhân Tầu qua Việt Nam làm việc??? mà sao Đảng không biết mướn công nhân Việt Nam để cho họ có việc làm mà nuôi gia đình??? Trong khi Tầu cộng đang xâm chiến hầu như 90% hải phận của Việt Nam, 30% lãnh thổ của Việt Nam. Đảng lại còn ưu đãi các Công ty của Tầu, cho dân Tầu làm việc bất hợp Pháp tại Việt Nam. Công dân Tầu đến làm việc rồi biến mất ở Việt Nam mà đảng cũng không biết, và cũng không cần biết bọn Tầu này đang ở đâu???

Có nghĩa Đảng cướp CSVN đã và đang chính thức công nhận là một đảng của Tầu và đang làm tay sai hay làm Thái thú của Tầu, và lúc nào Đảng CSVN cũng nhận chỉ đạo của Tầu giống như nhận thánh chỉ của vua Chúa Tầu ngày xưa. Bọn ngụy quân ngụy quyền CSVN này đã muốn con cháu của chúng làm nô lệ cho Tầu cho nên chúng đã chính thức công nhận là Đảng CSVN đang buôn dân bán nước. Ha! Ha! Ha!

Có nghĩa là Đảng cướp CSVN đang làm đúng theo chỉ đạo của Tầu qua 16 chữ vàng và xin được triển khai như sau:
1. Giết Láng Giềng qua Hữu Nghị
2. Dùng Hợp Tác cướp Toàn Diện
3. Dùng Ổn Định chiếm Lâu Dài
4. Chuyển Hướng Tới Tầu Tương Lai

và dùng thủ đoạn đe dọa qua 4 chử Tốt
1. Láng giềng Tốt thì sống
Láng giềng xấu thì giết
2. Bạn bè Tốt thì chơi
Bạn bè xấu thì xơi
3. Đồng chí Tốt thì kết
Đồng chí Xấu thì chết ( Đạp vào mặt Đồng chí vào mặt dân )
4. Đối tác Tốt thì vinh
Đối tác xấu thì chỉnh
(chỉnh lý hay thanh trừng- HCM giết hơn 40 ngàn đảng viên CSVN trong chiến dịch cải cách ruộng đất ngoài Bắc )

Đã biết Đảng cướp CSVN là buôn dân bán nước rồi thì chúng ta phải tiêu diệt và cùng nhau chiếm lại những vùng đất đã mất. Tầu rất sợ chiến tranh với VN, vì biết đó sẽ là một ngòi thuốc nổ có thể làm cho Tầu cộng lộ móng muốn của kẻ xâm lăng thế giới. Ha! Ha! Ha!

From: Dien bien hoa binh

1 comments:

Rất đồng ý với tác giả.

Nhưng nếu bỏ bớt những tiếng cười "ha ha ha" đi thì chắc bài còn hay hơn nữa.

Đây là chuyện nghiêm trọng mà.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More