Ngửa tay xin mọi tấm lòng

NGỬA TAY XIN MỌI TẤM LÒNG 

CHO GIA ĐÌNH ANH VƯƠN


Thể theo nguyện vọng của các bạn bè đồng nghiệp đang công tác ở các báo, nguyện vọng của đọc giả Blog Cu Vinh, nhân chuẩn bị cho chuyến công tác về Tiên Lãng, Trưởng thôn Khoai Lang (Cu Vinh Blog) xin phép được trân trọng ngửa tay xin mọi tấm lòng của mọi người, đóng góp giúp đỡ cho gia đình anh Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý vượt qua nỗi bĩ cực không mong muốn này. 

Thời gian đóng góp 10 ngày ( kể từ hôm nay thứ 7 ngày 28/1/2012 đến ngày 8/2/2012). Số tiền này dùng chủ yếu để ủng hộ việc gia đình anh Vươn làm lại căn nhà ở, gây dựng lại cuộc sống trong thời gian chờ đợi CÔNG LÝ gõ cửa. Các khoản đóng góp chúng tôi sẽ công khai cập nhật từng ngày. Để tiện theo dõi, khi chuyển tiền đề nghị  mọi người thông báo tên, địa chỉ và số tiền đóng góp giúp đỡ qua Email: vinhbanhtet@gmail.com.

Tiền đóng góp từ trong nước xin chuyển về: NGUYỄN QUANG VINH, số Tài khoản: 0311000492977,  Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Bình

Ở nước ngoài xin xin sử dụng thêm Swift code: bftvvnvx

Từ nước ngoài cũng có thế gửi tiền ở OMNEX GROUP,INC  qua dịch vụ kiều hối của Ngân hàng ĐÔNG Á bằng số điện thoại của người nhận là Nguyễn Quang Vinh 0973155550 nhận tại Hà Nội.

    Đề nghị mọi người ghi rõ: Tiền ủng hộ gia đình anh Đoàn Văn Vươn


NHÀ VĂN NGUYỄN QUANG VINH ( TRƯỞNG THÔN KHOAI LANG) XIN NGỬA TAY HƯỚNG TỚI MỌI TẤM LÒNG VÀ THAY MẶT GIA ĐÌNH XIN CẢM TẠ

1 comments:

Sự kêu gọi của Bác hôm nay và của Bác Nguyễn Xuân Diện từ nhiều ngày qua thì rất hay và rất quý. Tuy nhiên sẽ có nhiều người suy nghĩ xa và lo lắng. Vậy mong hai Bác sẽ suy nghĩ lại để tìm một phương pháp khả dĩ hơn. Tớ nghĩ là hai Bác đã hiểu tớ muốn nói gì rồi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More