Tin nóng: cháu trai anh Vươn gặp nạn


Như chúng tôi đã thông tin, hôm qua, ngày mồng 4 Tết, các chị vợ và con anh Vươn, anh Quý lên Hà Nội để tìm đường đòi lẽ công bằng cho gia đình mình. 

Chiều nay, cả nhà  bắt xe ôm  về. Do đi đường dài (trên 130km), nên cháu Đoàn Vũ Hải 8 tuổi  ngủ gật và vô tình đã bị cuốn chân vào đũa xe máy. Cháu bị lật gót chân và đứt gân chân. 

 

Các mẹ phải đưa cháu vào Bệnh viện Cẩm Giàng (Hải Dương) cấp cứu, nối lại gân cho cháu và tạm thời bó bột. Sau đó, các mẹ lại xin về nhà ngay rồi dự định sáng mai sẽ đưa cháu ra Bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng chiếu chụp, kiểm tra lại và tiếp tục điều trị.

 

Tối nay, khi biết tin chúng tôi xuống thăm cháu, mẹ cháu đang ngồi ôm con và khóc nức nở. “Chó cắn áo rách rồi chú ơi!” Sao gia đình chúng tôi lại khổ thế này. Còn cháu Hải thì tỉnh thoảng lại kêu lên vì đau đớn. “Mẹ ơi con đau lắm!”. Những người thân, hàng xóm biết tin sang thăm và cả chúng tôi nữa không ai cầm được nước mắt!.



1 comments:

Đầu năm mà bị xui xẻo thế nầy thì là điều không vui. Nhưng xin chị Vươn hãy yên tâm vì dân ta có câu: Tiền hung hậu kiết.
Nếu như chị là tín đồ của Công Giáo thì hãy thành tâm cầu xin Đức Mẹ Maria giải nạn và nếu là tín đồ của Phật Giáo thì hãy cầu xin Đức Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn. Xin chúc chị và gia dình luôn an lành và hạnh phúc bên nhau.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More