Tin nóng: công an lại đánh chết người


DienDanCTM -Tin khẩn vừa nhận được từ Bắc Giang và đang cập nhật (25-1-2-12)
 
Công an vừa đánh chết một người dân tại Quyết Tiền - Tiền Phong - Yên Dũng - Bắc Giang. Người bị đánh mới chết, đàn áp rất dã man. Hiên nay người dân sẵn sàng tiếp tục biểu tìn bất cứ lúc nào. 
Họ kéo lên Thành Phố Bắc Giang hàng tuần nay rồi. Công An dùng cơ động, chó săn, dùi cui đàn áp rất thô bạo. 
Ảnh chụp là đầu cầu sông Thương, cửa ngõ vào thành phố. Cách nơi xảy ra bạo động ở Bắc Giang năm 2010 khoảng hơn 1km
Dân chuẩn bị biểu tình lớn.

9 comments:

Năm Rồng, đuôi Rồng đã bắt đầu chuyển động chăng?
DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI!!!

Chuyện là như thế này:
Từ năm 2003, UBND tỉnh Bắc Giang đã thu hồi 60 ha đất của dân để bán cho Vinashin và Hoàng Hải. Hai công ty này mua đất để đó cho cỏ mọc chơi. Nay, công ty Thạch Bàn cần đất nhưng không thích mua lại đất bỏ hoang mà thích đất đang trồng lúa của dân cơ.
Chìu lòng khách, UBND bèn ra lệnh cưỡng chiếm nốt phần còn lại của dân nên mới ra cớ sự.
Đất đang trồng trọt, người dân đang an cư lạc nghiệp, biến người ta thành tay trắng, không đất, không nhà.
Coi có tức ói máu không chứ?

Sao mới đầu năm mà lắm chuyện trái ngang thế nhỉ??? Không biết năm nay có được yên bình???

Phần 44: Một câu chuyện thương tâm nhưng có thật xảy ra giữa thủ đô Hà Nội, Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Thủy dung túng cho con gái thuê vệ sĩ, cho vệ sĩ đánh con rể giữa phố Liễu Giai vì muốn nhìn mặt con, giam giữ hai cháu ngoại làm con tin tại khách sạn Bảo Sơn không cho đi học và không cho bố và gia đình nhà nội gặp mặt đã hơn một năm nay với mục đích ép anh Minh phải không được chia khối tài sản chung 500 triệu đô???Tại sao vấn đề tranh chấp tài sản 500 triệu đô lại được đưa ra vào phút cuối???Thụ lý và xét xử vụ án sai nhiều về tố tụng nhưng thẩm phán Đỗ Quảng Oai lại vẫn đang hoàn thiện các giấy tờ để ứng cử vào chức “Phó chánh tòa dân sự” Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội???
Chi tiết:
http://luatsuvidan10.wordpress.com/2012/01/22/ph%E1%BA%A7n-44-m%E1%BB%99t-cau-chuy%E1%BB%87n-th%C6%B0%C6%A1ng-tam-nh%C6%B0ng-co-th%E1%BA%ADt-x%E1%BA%A3y-ra-gi%E1%BB%AFa-th%E1%BB%A7-do-ha-n%E1%BB%99i-ong-nguy%E1%BB%85n-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-s/

Vụ Tiên Lãng còn chưa giải quyết xong, nay lại đến Bắc Giang. Thật là ngao ngán cái nhà nước vô nhân nầy !

dưới sự cai trị của bọn ăn cướp thì người dân không thể nào sống yên thân được, cùng nhau đứng lên đòi lại quyền của mình, để tẩy chay nhà cầm quyền bất chính này.

toi la 1 nguoi dan cua noi da bi thu hoi dat nguoi dan chung toi dat la bat binh ve viec thu hoi day cua chinh quyen dia phuong...bao dan tin vao dang nhung chinh nhung nguoi duoc goi la dang lai cuop nguon sinh song cua dan thi nguoi dan phai tin vao dau le cong bang o dau khi tieng noi nguoi dan bi gat di bang tien hoi lo dut lot...01693299110

moi nguoi muon biet nhieu them ve vu viec cuop dat dai va hanh hung nguoi dan xin hay ve que toi :thon quyet tien xa tien phong huyen yen dung tinh bac giang..hang ngay hang dem dan bieu tinh toi nha chu tich xa giai quyet ...01693299110 nhan dan"lang am"

khong lam thi thoi. lam gi thi phai lam cho ra tro.

nơi nào có "cường hào ác bá Đỏ" cấu kết với nhau ,thì nhân dân không còn quần để mặc.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More