Giải trí

 


PHỎNG VẤN ÔNG BA MƯƠI

PV: Kính chào Chúa Sơn Lâm, Ngài vui lòng cho PV phỏng vấn Ngài vài câu, được chứ ạ?
Ông ba mươi: Được!
PV: Xin Ngài cho biết, Ngài quản lý vương quốc của mình bằng cách nào ạ ?
Ông Ba Mươi: Cứ Luật Rừng mà chơi!

PV: Vâng, nhân nói đến Luật Rừng, xin hỏi Ngài, ngày nay Luật Rừng của Ngài đã bị con người "đạo " quá nhiều (gọi tắt là "đạo " luật). Vậy Ngài có định kiện họ vì vi phạm bản quyền tại Đại hội muôn loài tới đây không ?
Ông Ba Mươi: Cái này phải nói là vui chứ, sao lại kiện. Loài người luôn coi mình là động vật
cao cấp nhất trong muôn loài, thế mà họ lại trân trọng Luật Rừng của chúng tôi như vậy, thật vinh dự cho chúng tôi lắm lắm!
PV: Vâng, xin chúc mừng Ngài. Xin hỏi thêm Ngài: Luật Rừng đã ra đời từ rất lâu rồi, ngày nay xã hội đã thay đổi rất nhiều, vậy trong quá trình thực thi tại vương quốc Sơn Lâm có hiện tượng các loài phản biện, phản bác gì không?
Ông Ba Mươi:  Luật Rừng là luật sắt, cứ thế mà thực hiện, không có phản biện, phản bác gì hết. Phản biện là phản động, là đi ngược lại với Luật Rừng, phải trừng trị ngay!
PV: Vâng, xin cảm ơn Ngài Ba mươi và xin phép được dừng cuộc phỏng vấn tại đây, nếu không PV tôi lại mắc tội phản động thì nguy !

BIẾT ƠN:

Ở bưu cục nọ, có một lá thư đề người nhận là Thượng đế, Thiên đường. Dĩ nhiên là không thể gửi nó đi, họ bèn mở ra xem, thư viết:
 "Gửi Thượng đế! Tôi là một bà lão tội nghiệp 80 tuổi. Suốt cả đời, tôi chẳng đòi hỏi gì. Nhưng hiện nay tôi đang rất cần 100 đôla. Xin Người hãy rủ lòng thương mà ban số tiền đó cho kẻ già này".
Cả bưu cục mủi lòng, mỗi người quyên góp một ít tiền, được 90 đôla gửi cho bà cụ. Hôm sau, bà lão gửi thư khác, cũng cho Thượng đế. Lần này ông giám đốc gọi tất cả nhân viên tới để nghe đọc lời cảm ơn:
"Thưa Thượng đế, tôi xin trân trọng cảm ơn Ngài. Nhưng tôi chỉ nhận được có 90 đôla, còn 10 đôla đã bị bọn bưu cục “cuỗm”mất rồi!".

GA LĂNG:
Một anh chàng keo kiệt dẫn cô gái mà anh định tán tỉnh đi qua một nhà hàng.
- Ôi mùi thức ăn mới thơm ngon quyến rũ làm sao! - cô gái nói.
- Em có muốn anh dẫn em quay trở lại chỗ nhà hàng ấy không? - anh chàng hỏi.
- Có ạ, anh thật tuyệt vời! - cô gái sung sướng đáp.
- Mình có thể đi qua con phố ấy bao nhiêu lần cũng được, đến khi nào em ngửi chán thì thôi.

TÀNG TRỮ TRÁI PHÉP:

Công an thành phố Hà Nội bắt được một số người ở hồ Hoàn Kiếm. Sau khi điều tra nghiên cứu, lực lượng công an đã phát hiện ra những người này đều tàng trữ trái phép tai, mắt và mồm... 
Đây là lời cảnh tỉnh cho những người nào ở Việt Nam hiện còn tàng trữ những bộ phận này một cách trái phép.

KHÓ TÌM:

Hàng rào ngăn cách giữa thiên đường và địa ngục bị gió làm đổ, cư dân hai vùng đi lạc lung tung.
Thánh giữ cửa Thiên Đàng bàn với Satan cho dựng lại hàng rào với chi phí mỗi bên chịu một nửa. Satan không chịu, nói rằng bên đó phải trả hết toàn bộ. Thánh dọa:
- Ta sẽ kiện ngươi ra tòa!
Satan ôm bụng cười ngất:
- Ông lấy đâu ra luật sư? Họ ở bên tôi hết cả rồi.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More