Tố cáo CA phường Cống Vị tra tấn man rợ dân oan Trần Ngọc Anh

HaingoaiphiemdamDienDanCTM

Dân oan Trần Ngọc Anh bị công an tra tấn man rợ tại đồn CA phường Cống Vị.      
– Chị Trần Ngọc Anh, suốt 19 năm sống đầu đường xó chợ để khiếu kiện, bị bắt giam 15 tháng trong tù, ra tù tiếp tục khiếu kiện là chân dung tóm gọn của một trong hàng ngàn dân oan ở Việt Nam......!

............Những ngày tháng 6 năm 2012, theo dõi Chính phủ báo cáo trước Quốc hội, nghe ông phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc báo cáo đã giải quyết được 89% các khiếu nại, tố cáo. Ngày 14.06.2012, chị Trần Ngọc Anh tìm đến nhà ông để hỏi xem 89% được giải quyết đó sao không có trường hợp dân oan của chị? 
Khi đến nơi, chị và những người dân oan bị công an mặc sắc phục và thường phục dùng giầy đinh đạp vào bụng, bẻ tay, điểm huyệt cách tàn bạo. Đàn áp xong, công an bỏ đi, mặc kệ những người bị hành hung thương tích......

......và rồi chị Trần Ngọc Anh được Công an phường Cống Vị "mời" về làm việc... Và đây là tình trạng của chị khi Công an gọi bạn dân oan của chị đến nhận..... (Clip ghi tại CAP Cống Vị)

2 comments:

tại sao csvn ác độc tàn bạo đánh người dân thánh thiện ? ông trời ngó xuống nhìn mấy thằng cộng sản đánh hàng loạt người dân oan đây nè. cả thế giới này có nghe thấy ko ,nghe ko!!!!!!!!!!!!!!

Công an phường Cống Vị là một lũ côn đồ chẳng sai tí nào,tại sao không dám chống bọn Trung Cộng cướp tổ quốc mà chỉ giỏi đàn áp dân oan lương thiện yêu nước đó là một người phụ nữ tay không Trần Ngọc Anh.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More