Phụ huynh của 17 Thanh Niên Công Giáo diễu hành kêu oan tại Ba đình!

Chúng tôi xin giới thiệu bài tường thuật từ blog Xuân Việt Nam. Ngoài ra, phóng viên của RadioCTM cũng ghi nhận các biểu ngữ sau đây tại hiện trường: "Trả tự do cho 17 thanh niên công giáo yêu nước", "Thả con tôi vô tội", "Thả cháu tôi vô tội, v.v... Chúng tôi sẽ tường trình thêm chi tiết trong các bài vở sắp tới.

-------------------------

Sáng nay gần hai mươi phụ huynh của 17 thanh niên công giáo bị bắt oan từ năm ngoái hiện chưa xét xử đã kéo về Ba đình để diễu hành, kêu oan, phản đối hành vi bắt giữ trái luật của nhà cầm quyền.

Họ tập trung tại vườn Hoa Mai Xuân Thưởng và xuất phát, tiến về khu Hùng Vương, qua các phố dọc khu  Bộ ngoại giao Việt nam và các khu phố quanh lăng Hồ Chí Minh.
Tập trung tại vườn hoa mai Xuân Thưởng
Bắt đầu diễu hành qua khu Ba đình
 

Với áo có in những dòng chữ: "con tôi vô tội, em tôi vô tội..." họ đang diễu hành quanh Ba đình.

Cũng ngày hôm nay, giám đốc công an Hà nội Nguyễn Đức Nhanh làm tiệc chia tay, trả lại chức trong khi chưa có ai làm thay.

Thủ đô Hà nội hiện không những là một thủ đô lớn nhất nhì Thế giới mà còn là trung tâm của các đoàn dân oan, dân mất đất, dân bị cướp đất đai nhà cửa luôn tập trung tại các cơ quan đầu não trung ương để kêu oan, khiếu kiện, thủ đô nhếch nhác chư từng có trong Lịch sử ngàn năm của Hà nội.


4 comments:

Hoan ho cuoc dieu hanh tai Ba-dinh cua ba con phu huynh 17 thanh nien cong giao, nhung nguoi dang bi cong san Ha-noi giam giu trai luat phap !
Neu Cong an Ha-noi dan ap bat bo cac ban, se co ba con giao dan Ha-noi ben canh cac ban !

Xin cảm phục và góp lời cầu nguyện.

"Không đòi, ai trả núi sông ta", lời thơ Vũ Hoàng Chương còn nghe văng vẳng.
Không đòi, ai trả công lý cho ta, cho con, em, cháu ta? Hoan hô tinh thần của gia đình những thanh niên Công Giáo đang bị nhà cầm quyền ĐCSVN bắt giữ trái pháp luật!

xin nha nuoc vui long tra tu do cho cac thanh nien vi to quoc lam nguy nen ho lo cho tuong lai ve sau ho co noi len su ton vong dat nuoc lam nguy va vay nha cam quyen nha nuoc viet nam vi dan toc v to quoc hay de cho tuoi tre dung len va nha nuoc voi nhan dan cung dong hanh du nhin to quoc thanh nguyen chicago usa long yeu nuoc cua dan toc

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More