Huyết Thư Phật Giáo Hoà Hảo

                                                                       PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY
Củng cố Giáo quyền-Thống nhất Giáo hội-Xiển dương Giáo pháp
                                   --------------------------

                                         HUYẾT THƯ
                                              oooOooo

Kính gởi: Toàn thể tín hữu PGHH thân mến trong và ngoài nước,

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨU NẠN QUẢNG ĐẠI LINH CẢM QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT.

. . . Từ nay cách biệt xa ngàn,
      Ai người tâm Đạo đừng toan phụ Thầy !

Bốn mươi hai ngàn ngày đêm đằng đặc trôi qua trong cái cảnh tang thương bi thảm :

. . . Con lạc Cha con hỡi u ơ !
      Thầy xa tớ ngẩn ngơ thương mến !

. . . Ai đã phản Đạo ? Ai đã phụ Thầy ? Ai đã tận trung với Đạo / Ai đã tận hiếu với Thầy? Ai đã
vào tù ra khám ? Ai đã nát cửa tan nhà ? Ai đã bình chân như vại trước cảnh tồn vong của Đạo pháp ? Ai đã mua danh bán lợi, mượn Đạo tạo Đời ? Bảy triệu tín hữu PGHH ơi ! Hãy bình tâm nhận định coi mình đang đứng ở chỗ nào?

. . . Ai đã cướp đoạt, tịch thu không chừa một miếng ngói, một viên gạch toàn thể tài sản của Giáo Hội PGHH (chùa chiền, Hội sở, bệnh viện, trường học, Viện Đại học Hòa Hảo, Độc giảng đường  . . .) do mồ hôi nước mắt của hằng triệu triệu tín hữu chung lưng xây cất,đóng góp ? ? ?

. . . Ai đã âm mưu cho bọn bồi bút sáng tác bao nhiêu sách báo, tư liệu mang nội dung phỉ báng , mạ lỵ, bôi nhọ Đức Huỳnh Giáo Chủ và đả kích nền giáo lý PGHH một cách vô cùng đê tiện, . . . ? ? ?

. . . Ai đã chủ trương sản xuất một hệ thống Ban Trị Sự Quốc doanh gồm ¾ là đảng viên cộng sản để làm tay sai , ngấm ngầm tiếp tay  “DIỆT CHỦNG” PGHH một cách đê hèn “ném đá giấu tay” . . .  ? ? ?

. . . Ai đã giết cố Huỳnh Phú Mậu? đã giết cố Thi sĩ Việt Châu Nguyễn xuân Thiếp? đã giết cố Trần NGọc Hoành? Đã giết cố Nguyễn Tăng Sâm? Đã giết cố Tú tài Trần nguyên Thiều? đã giết cố Nguyễn Văn Ngàn ? đã giết cố Nguyễn Văn Hay? Đã giết Cố Huỳnh Văn Công? Cố Huỳnh Văn Kích? Cố Huỳnh Văn Lầu? và giết hằng vạn vạn nhân sĩ, tín đồ PGHH ? . . . mà hương hồn các ngài còn phảng phất theo mây sớm gió chiều đang chờ đợi chúng ta . . . đang nhìn chúng ta . . . chờ đợi chúng ta làm gì ? đang nhìn xem chúng ta làm gì ? để chứng tỏ đã làm tròn bổn phận một người tín đồ PGHH xứng đáng . . .  chứng tỏ một người đệ tử kế thừa của Đức Huỳnh Giáo Chủ ? ? ?

. . . Ai đã ám hại Đức tôn Sư? Đã viết một trang sử tràn ngập máu và nước mắt cho ngươi tín đồ PGHH trải dài theo năm tháng . . . ? ? ? đã 66 năm rồi ! ! !  

Nghiêng hai vai gánh nặng non sông,
Vớt trăm họ lầm than bể khổ.

Là người tín đồ PGHH, chư tín hữu ơi ! chúng ta phải nhớ lời phán dạy này của Đức Tôn Sư theo từng hơi thở!

Ngày xưa Đức Trần Bình Trọng còn dõng dạc thét to trước lũ quân Minh: “Ta thà làm quỷ nước Nam, chứ không làm Vua đất Bắc” . . . Cái hào khí anh hùng đó đã trải qua ngàn Thu mà vẫn còn như vang dội bên tai.  . . . thì ngày nay, là người tín đồ PGHH, ta phải biết nói:

Một đời một Đạo đến ngày chung thân.
               -----------------------
Liều mình đục pháo xông tên,
Liều mình giết giặc xây nền Tự Do.

Vì tội không đành phụ nước non,
Phô bày tiết tháo tấm lòng son.
Ngăn phường sâu mọt lừa dân chúng,
Chẳng nại thân danh nỗi mất còn.

. . . Đức Tôn Sư của chúng ta đã bị bọn vô thần ám hại . . . hằng vạn, vạn nhân sĩ, tín hữu của chúng ta bị phe vong bản phân thây . . .

Riêng tôi là ngtười duy nhất trong số nạn nhân PGHH còn sống sót . . . sẽ cảm thấy rất sung sướng nếu trong những ngày sắp tới được chết trước họng súng bạo tàn phi nhân vô đạo của đám người khát máu để được vẹn tình với Đạo và trọn hiếu với Thầy. . . hơn là chết trên giường bịnh.

. . . Mưu quốc hóa ra người phản quốc,
      Ngàn Thu mối hận dễ nào phai.

Bảy triệu tín hữu PGHH ơi ! Toàn thể tín hữu có thấy cảm xúc khi nhớ lại câu thi “tự thán” nầy của Đức Thầy ? ? ? và tín hữu nghĩ sao nỗi niềm tâm sự này của Đức Thầy? ? ?

. . . Phải chổi dậy nương dây hùng tráng,
      Chữ ĐẠI HÙNG, ĐẠI LỰC , TỪ BI.
      Vậy mới trang quân tử nam nhi,
      Thân dốc vẹn hai câu ngay thẳng.
      Đời cũng lắm bao người giá áo,
      Nương bả vinh nhiều hạng túi cơm ! ! !


. . . Ít lâu ta cũng trở về,
      Khuyên cùng bổn đạo chớ hề lãng xao.

Đó là lời nhắn nhũ tha thiết của Đức Tôn Sư còn rành rành trên giấy trắng mực đen . Những anh em đã lỡ chân trái bước vì thời thế thế thời. . . nghĩ sao ? ? ?

Đức Phật dạy rằng: ở đời có 2 hạng người đáng quý. Một là những người chưa bao giờ làm lỗi, hai là những người đã lầm lỗi mà biết thành tâm hối cải . . .

Đại từ đại bi thay ! Anh em tín hữu PGHH ơi ! HÃY QUAY LẠI ẮT THẤY BỜ.

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.

Ngày 27 tháng 9 năm 2013.
Tín hữu LÊ QUANG LIÊM   

1 comments:

Bon âm binh ma fia công sản dung thủ đoạn đê hèn đốn mạt khốn nạn khống chế biến con người thành con thú một loại âm binh ma xó tuyệt đối trung thành để lợi dụng và sai khiến cả thể xác và linh hồn đó là đỉnh tri tuệ cao tuyệt đối của lũ thú vật csvn đảng tay sai ma fia mèo đen trung cộng

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More