Khi Nhân Dân dạy dỗ đoàn Thanh Niên Cộng sản HCM.

"Bây giờ dân kiên quyết không sợ nữa. Chính quyền phải nghe dân, phải theo dân. Quyết không sợ nữa… Nếu cần… bắt đầu tổng tuyển cử… phải theo ý dân…"

Các bạn Thanh niên Cộng sản HCM, "các anh phải quay mặt lại đừng hướng về phía đồng bào chúng tôi…. Nếu nói nhiệm vụ.  Nhiệm vụ con dân các anh phải ủng hộ đồng bào chúng tôi quay mặt vào phía ĐSQ/TQ trong kia, chứ đừng quay mặt về đây… đối đầu với đồng bào biểu tình yêu nước. Đừng có trách nhiệm cho nó, Tàu nó sắp sang nư8ớc ta rồi… Đồng bào chúng tôi chỉ bày tỏ lòng căm phẫn của người dân yêu nước…"

Đoạn phim sau đây ghi lại cảnh những thanh niên cộng sản HCM đang bị đẩy ra đối đầu với lòng yêu nước của nhân dân ngày 11/5/2014 tại Hà Nội. Những hình ảnh này cho thấy sự nhục nhã khi đối đầu với nhân dân yêu nước, và chính họ biết mình đang tiếp tay cho những kẻ phản bội tổ quốc. Nhưng đến bao giờ những thanh niên này mới chọn chỗ đứng cùng với dân tộc?

3 comments:

Chúng cháu kính cám ơn 2 bác trong phim này đã nói lên điều đúng. Mong các bạn bên kia hàng rào sắt bỏ ra ít phút xem lại mình còn là mình không. Tôi chỉ nói với các bạn áo xanh thôi. Còn các bạn lực lưỡng đeo băng đỏ thì rõ là công an chìm rồi, bó tay!

đám thanh niên này là những robot được điều khiển từ xa,chúng bi tẩy não rồi

nhung ai hieu duoc chu nghia thu vat csvn .....nen cong bo rong rai nhung hieu biet cua minh ve nhung con thu mang mat na nguoi duoc dieu khien tu xa .....

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More