Tin Nhanh Số 7 -- Biểu tình chống Trung Quốc đưa giàn khoan vào lãnh hải Việt Nam

Radio Chân Trời Mới 
Không quên những người yêu nước 
đang bị giam cầm vì chống Trung Quốc xâm lược


Tên tuổi của các nhà yêu nước trong tù ngục được nhắc đến ngay từ những ngày đang chuẩn bị cho các cuộc biểu tình và đặc biệt được nhớ đến trên khắp thế giới hôm nay.
 
 Và một biểu ngữ đặc biệt nằm dưới cái tên thân thương trong lòng nhiều người yêu nước: ĐIẾU CÀY

Chúng tôi xin tạm kết các cuộc biểu tình hôm nay với lời của Giảng Viên Phạm Minh Hoàng:

https://soundcloud.com/radio-ctm-2/pham-minh-hoang-va-nhung-hanh-dong-tiep-noi



Lê Vĩnh, Nguyễn Vũ, Ngọc Thu, Anh Quyên, Quang Thành, Hoàng Long kính chào tạm biệt

12 giờ 30 trưa ngày 11/5/2014 (giờ Việt Nam)

DienDanCTM

2 comments:

Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy thả ngay các nhà yêu nước đang bị giam tù vì những tấm lòng và hành động chống bọn bành trướng Trung Cộng đã,đang xâm lăng lãnh thổ,lãnh hải của đất nước chúng ta.Một lần nữa ngay lập tức hãy thả Điếu Cày,luật sư Lê Quốc Quân, cùng nhiều nhà yêu nước khác.

đảng cộng sản việt nam muốn vớt vát một chút danh dự thì hiện nay cũng chẳng được vì ai cũng đã biết rõ bản chất hèn nhát của đảng cộng sản việt nam, lúc nào cũng quảng cáo là kiên trì mềm dẻo quyết tân giữ vững chủ quyền đất nước tự vệ bằng nội lực
đến nay bọn mi đã mở mắt ra nhìn chính sách mềm dẻo đó chưa
bon mi có tự vệ mà giữ vững biển đảo hay không lúc nào cũng quảng cáo khua múa nào là tàu ngầm hiện đại máy bay tàu chiến vũ khí hiện đại sao trung quốc lấn chiếm biển đảo mà bọn mi lép vế im lìm như vậy. thật tình bọn mi chỉ đổ tiền bạc của nhân dân để đưa vào túi tham nhũng đánh lừa dân mà thôi bọn mi hãy mở mắt ra mà nhìn philipin nhìn nhật bản người ta không có đảng cộng sản lãnh đạo cho nên người ta mới giữ được chủ quyền đất nước còn ở việt nam bọn mi đã giữ được chưa hay là bọn mi chỉ có bán dần đất nước cho tàu cộng?
có lẽ bọn mi chờ cho Nguyễn minh triết qua sang cuba để nhờ cuba sang việt nam giữ giúp đánh đuổi trung quốc để giữ đất nước này thật là một bọn chỉ ăn tục nói láo lừa bịp dân.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More