Khủng bố hay côn đồ ?

Phạm  Minh Hoàng

Nguyễn Bắc Truyển
Xin thông báo với mọi ngưi : Chiều tối hôm nay 28/8/2014, vào lúc 19g15, trên đường đi bộ về nhà trọ thì anh Nguyễn Bắc Truyển đã bị một chiếc xe máy tông làm anh ngã lăn xuống đường đập đầu xuống đất. Tuy nhiên anh đã nhận ra đó chính là một nhân viên an nình thường xuyên canh gác trước cửa nhà trọ.

Khi về đến nhà trọ (nhà của mẹ tôi), tôi gặp anh Truyển và vợ trong một tình trạng hoảng hốt và giận dữ. Chúng tôi vội vã liên hệ tìm người đưa anh đi bệnh viện. Anh nói thấy đau ở đầu, ở cánh tay, cạnh sườn và sau đó có cảm giác ói mửa.

Một chi tiết cần ghi lại là suốt trong vòng một tiếng sau sự việc thì không thấy bóng các nhận viên an ninh cho dù họ đã chốt 24/24 từ gần hai tháng nay trước nhà trọ. 

Sau đó, không biết hay tin từ đâu, anh công an khu vực đến và anh Truyển đã tường trình lại hành động côn đồ trên. Họ yêu cầu anh Truyển về phường làm việc nhưng anh Truyển cho rằng người cần làm việc chính là thủ phạm - và đó chính là một nhân viên an ninh - chứ điều cần thiết ngay lúc này là anh phải vào bệnh viện xét nghiệm.

Hy vọng vết thương không trầm trọng và cầu mong mọi sự bình an đến cho anh.

Phạm Minh Hoàng

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More