Không Thế Vứt Đi Tất!

DienDanCTM

4 comments:

Nếu "đảng Cộng sản chưa hỏng hết" theo lời phát biểu của ông Nguyễn Phú Trọng.Thì mong ngài tổng bí thư hãy giao quyền tự do thông tin cho người dân tự tìm hiểu,quyền tự do lập hội để người dân trao đổi về tình hình xã hội,chính trị .v.v.v. và quyền tự do ngôn luận để nhân dân ít nhứt sẽ dám tố cáo tham nhũng tràn đầy trên mọi miền đất nước !!!.

Hay nhớ Đảng cộng sản VN chỉ tồn tại trong sự gian dối, bịp bợm, nó sợ nhất là sự thật & cảnh giác mọi người phát hiện ra sự thật. Một điều đơn giản nhất đã âm ỉ bao nhiêu năm nay trong làn dư luân thật đơn giản và dễ dàng, moi người muốn biết trắng đen cái thây ma ở Lăng Ba Đình của người VN hay Tàu Khựa, thế mà Đảng cộng sản cũng không dám công khai khám nghiệm ADN, vì thế mọi tiêu cưc trong xã hội ngày nay được chồng chất tội lỗi khôn lường cũng bởi cái thây ma trong Lăng Ba Đình không được xác định rõ.

nhìn bộ mặt trong troc nó bôc lô sư bạc nhược bất lưc bất tài ai cũng tư thấy thằng này mang thảm hoa cho dân tộc việt nam không nhỏ
từ khi nó lên nắm chức tổng bí thư đến nay nó chưa làm cái gì để cho dân mong đợi mà nó chỉ đàn áp dân lành yêu nước nó là tên tay sai đắc lực của tàu nó nói năng rất ngố không có câu nào được khôn ấy thế mà bao giờ nó vẫn dùng cái giọng giáo điều học đòi chỉ đạo
tại sao nó không chết sớm cho nhân dân được nhờ nhỉ? nếu nguyễn phú trọng hiểu được nhân dân đang căm hờn mày, vì mày mà đất nước hiên nay tơi bời vì giặc tàu mày tự vẫn theo chân phạm quý ngọ thì ngay bản thân tao cũng ăn mừng cám ơn.

thât vậy tư cách của trọng trọc không phải tư cách cán bô hãy nhìn cái bộ mặt lồn lột của trọng ta cũng đủ thấy nó không có năng lực làm cán bộ thưc tế khi quyền trong tay mà kỹ luật cán bộ cấp dưới mà không làm được, mà còn ngô ngộng diễn thiết miếu máo ( đao đức giã sợ thù oán ) nó chỉ có thẳng tay đàn áp nhân dân cụ thể nguyễn đắc kiên không ai có thể giúp được nguyễn phú trọng đất nước việt nam này cũng không thể mở mang được khi trọng trọc còn nắm quyền ai cũng mong cho trọng trọc chết sớm theo chân phạm quý ngọ thì may cho đất nước việt nam này.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More