Chúc Tết và tâm tình của các bloggers, các nhà dân chủ, cựu TNLT và thi hào nhân sĩ

RadioCTM  -  

Mừng Xuân Ất Mùi 2015 : Chúc Tết và tâm tình của các bloggers, các nhà dân chủ, cựu tù nhân lương tâm và thi hào nhân sĩ gửi quý thính giả đài Chân Trời Mới.
·                     Phạm Thành, blogger Bà Đầm Xòe
·                     Cựu TNLT Hồ Văn Oanh
·                     Trần Thị Nga, Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam
·                     Nhà thơ Cao Nguyên
·                     Nhà nghiên cứu Nguyễn Hoàng Đức
·                     Cựu TNLT Nguyễn Bắc Truyển
·                     Blogger Đinh Nhật Uy
·                     Cựu TNLT Nguyễn Văn Duyệt
·                     Ls Lê Thị Công Nhân

3 comments:

ra tết chúc các cựu tù nhân lương tâm sẽ đấu tranh nhanh hơn để vào tù nhanh hơn, khi các anh đấu tranh nhanh thì các anh sẽ vào tù và được chính phủ mỹ đưa về xứ tự do sinh sống và trở thành những con vài chính trị ngu dốt để cho phương tây lợi dụng chửi lại Việt Nam

những nhà dân chủ sau hàng loạt các vụ vạch mặt tố cáo thì giờ cũng đã sáng mắt ra rồi, chúng cũng chẳng còn uy tín nữa đâu, mấy thằng bạn tôi cũng ngán thấy thằng nào cũng chửi là thằng phản động, khéo giờ những nhà dân chủ cũng chẳng còn uy tín nữa đâu. thế nên giờ có thấy ai theo chúng đâu, bao nhiêu năm hoạt động vẫn tầng ấy người chẳng ai theo

Đừng tưởng bở hoa tài ơi. Các vu cáo của DLV thì cũng chỉ như chuyện "2 bao cao su đã qua xử dụng" thôi. Còn mấy ai tin ????

Nhưng cảnh nội thất của Lê Khả Phiêu mấy năm trước và những cảnh tương tự dài đến các cung điện của Nông Đức Mạnh trong tuần qua ĐỀU XUẤT HIỆN TRÊN BÁO CỦA ĐẢNG cả. Chối đằng nào ????

Nhưng nói cũng như không vì Nghĩa Chính, hoa tài, Định Lê Công và các DLV đều tự cắt giây thần kinh "biết nhục" vất đi rồi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More