Hà Nội cho loan tin ông Nguyễn Bá Thanh hôn mê

Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương ,
đang 'lâm vào hôn mê' và 'trong tình trạng nguy kịch…
Các cơ quan truyền thông Đảng và nhà nước đã được đưa tin đồng loạt là hôm nay 12-02-2015 ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương , đang 'lâm vào hôn mê' và 'trong tình trạng nguy kịch…, không biết ông có qua được Tết Nguyên đán hay không!”

Tin tức cho biết lúc sáng nay 12-2, Hội đồng y khoa của Bệnh viện Đà Nẵng, nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị, đã cùng các chuyên gia của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TƯ tiến hành hội chẩn trực tuyến, và xác nhận rằng  “Các bác sĩ đang cố gắng tìm mọi biện pháp giữ cho ông Nguyễn Bá Thanh qua được Tết Nguyên đán” .

Đây là tin khá bất ngờ trong những ngày cận Tết, vì những ngày qua luôn có tin sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt, thậm chí ông còn có thể xem ký giấy tờ trách nhiệm liên quan phần hành Ban Nội chính Trung ương ông trách nhiệm.

Có tin là ông Thanh đã rơi vào hôn mê từ hai ngày qua nhưng chưa được "bật đèn" nên các cơ quan truyền thông Đảng và nhà nước  vẫn giữ im lặng.

Lúc 9h30 tối 12-2, Trưởng ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương Nguyễn Quốc Triệu đã cùng giáo sư Phạm Gia Khải có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Trao đổi với báo chí ngay sau đó, GS Phạm Gia Khải cho biết tình hình sức khỏe của ông Thanh đang xấu đi do các chức năng về máu đều kém, hồng cầu và tiểu cầu giảm mạnh và có dấu hiệu xuất huyết.  Ông cho biết "Màng bụng có nước máu, nước tiểu cũng có máu. Da động nhẹ là chảy máu… sắc tố mật tăng lên dữ dội"... Theo xác nhận của GS Khải, đã hai ngày nay ông Thanh hôn mê và đến giờ này chưa tỉnh lại. Ông cũng đưa ra nhận định rằng "Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì không cầm cự lâu được. Tôi không dám nói thêm mấy ngày nữa, nhưng không thể lâu được". Ông nói: "Tất cả các cơ quan lọc độc và sinh tủy đều hỏng rồi, làm sao cầm cự được lâu? Trừ khi có phép lạ."

Trước tin này, dư luận trong nước, đặc biệt người dân Đà Nẵng, cho rằng với việc bưng bít thông tin hiện nay, không biết Đảng và nhà nước có tiếp tục ban "phép lạ" cho ông Nguyễn Bá Thanh qua khỏi Tết Nguyên Đán sắp tới hay không.

1 comments:

Vợ con ông Nguyễn Bá Thanh rồi cũng sẽ chỉ nuốt hận cam chịu như vợ con tướng công an Phạm Quý Ngọ, hay vợ con cục trưởng đường sắt Nguyễn Hữu Thắng thôi. Khó lòng mà lãnh đạo cho điều tra dù có bao nhiêu chứng cớ rành rành đi nữa.

Vì điều tra thì sẽ vở cái bình lớn nhất tại Bộ Chính trị.

Làm đảng viên quèn như tôi mà lại sống lâu đấy.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More