Bản án sẽ tuyên nặng, vì sẽ là một đòn thù.

Phạm Toàn

Sự cương trực Cù Huy Hà Vũ đã giúp cho có được cuộc tập hợp đông đảo những phần tử chống lại anh – và khúc xương thật khó nhằn đối với họ.
Phe đối lập chống lại Cù Huy Hà Vũ đã trở thành công khai, cho dù toàn thể các thành viên của phe đó vẫn hèn nhát ném đá giấu tay, cố tình ém nhẹm tên tuổi – dẫu sao trừ những kẻ bưng tai bịt mắt, còn thì ai ai cũng biết đó là những hạng người nào:
- Kẻ cố ý hành động trái luật pháp, phản bội nhân dân, phản bội quốc gia và dân tộc;
- Kẻ cố ý hành động trái với quyền lợi của người dân;
- Kẻ lợi dụng quyền lực làm lợi cho gia đình và phe nhóm;
Trong phe đối lập, nhiều kẻ từng bị Cù Huy Hà Vũ lột mặt nạ giữa ban ngày, bị Cù Huy Hà Vũ đòi được thẩm vấn, thậm chí công khai đề nghị xử tử hình – bọn người này sẽ phải nhằn khúc xương Cù Huy Hà Vũ!
Toàn bộ phe đối lập đó đã co cụm lại, núp sau những danh nghĩa hão huyền lỗi thời, lợi dụng những thiết chế thiểu năng và lạc hậu, để tiếp tục củng cố Quyền hành và Lợi lộc – bọn người này sẽ phải nhằn khúc xương Cù Huy Hà Vũ!
Chỉ những con người mất hết tính người (như tên cảnh sát đánh gãy cổ dân mới đây), chỉ những kẻ vô cùng lạc hậu (như những kẻ tổ chức đồng bóng mê tín dị đoan ở các cấp bậc), chỉ những kẻ theo voi hít bã mía, chỉ những người đó mới còn nhắm mắt hoặc giả Ngô giả Ngọng ủng hộ phe đối lập của Cù Huy Hà Vũ – bọn người này sẽ bị vạ lây và vô tình sẽ phải cùng nhằn khúc xương Cù Huy Hà Vũ!
Những người ủng hộ Cù Huy Hà Vũ – các lão thành cách mạng, các trí thức đích thực, các thành phần đông đảo ở trong và ngoài nước từng ngày từng giờ theo dõi thông tin – hãy bỏ ngay ảo tưởng phiên Tòa ngày 24 tháng 3 tới sẽ có thỏa hiệp của cả bên “nguyên” (đớn hèn giấu mặt) lẫn bên “bị” (đàng hoàng ưỡn ngực hầu tòa).
Bản án sẽ tuyên nặng, vì sẽ là một đòn thù.
Nhưng dư luận xã hội sẽ được chứng kiến cảnh gặm xương. Nếu có tự do và dân chủ thực sự, cảnh gặm xương sẽ diễn ra trong phiên tòa khi luật gia Cù Huy Hà Vũ sẽ đủ sức làm bẽ mặt những đối thủ không cân xứng với anh. Và sau khi tuyên án, cảnh gặm xương sẽ còn diễn ra không biết bao giờ mới xong, vì nhân dân ta vẫn có lời về “bia miệng” – “Trăm năm bia đá thì mòn, nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”.
Sao lại chỉ nghìn năm? Muôn đời muôn kiếp!
Đó chính là bài học cay đắng và bia miệng để đời cho Phe Đối Lập – một danh xưng được Con Người Việt Nam viết hoa dùng quá lịch sự!
Việt Nam muôn năm!

Phạm Toàn

Nguồn: http://boxitvn.wordpress.com/2011/03/19/vi
Preview
%E1%BA%BFt-cho-anh-anh-c-huy-h-vu-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-ngy-ra-to/#more-21176

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More