Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ và bản án trả thù

Tin Nhanh số 5
Radio Chân Trời Mới
14:30 sáng ngày 4/4/2011 (VN)



Đúng như sự tiên đoán của nhiều nhà quan sát, phiên xử các tội trạng nặng nề của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ chỉ diễn ra trong vòng hơn nửa ngày và kết thúc với một bản án nặng nề: 7 năm tù giam và 3 năm quản chế.

Một số đồng bào đang có mặt tại khu Tòa án nhận định rằng bản án này không chỉ nhằm bịt miệng tiếng nói yêu nước Cù Huy Hà Vũ mà còn là hành động trả thù cho việc ông kiện đích danh thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vi phạm pháp luật.

Nhiều người đang rủ nhau kéo đến văn phòng của Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà để chia sẻ nỗi uất ức của gia đình họ Cù Huy.

Chúng tôi cũng được biết hầu hết những đồng bào bị bắt đã ra khỏi nơi giam giữ. Một số người mang thương tích sau khi bị công an hành hung.

Tuy nhiên, hiện nay những nhà đấu tranh dân chủ như Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, Luật sư Lê Quốc Quân và nhà dân báo Lê Sơn vẫn còn bị giam giữ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và tường trình trong các bản tin nhanh kế tiếp, được đăng tại diendanCTM.blogspot.com

Đông Hà
Phóng viên RadioCTM
Tường trình từ Hà Nội
99

5 comments:

Nếu không vậy thì không gọi là cộng sản. Biện pháp duy nhất là Thay đổi. căn nhà nóc đã dột thì tất nhiên phải thay nóc. chế độ CSVN đã thối nát thì chỉ có thay đổi mới có ấm no, công bằng và Hạnh Phúc.

tôi rất khâm phục TS Vũ, anh là tấm gương cho mọi người dân việt Nam yêu nước. nêu như các trí thức Việt được 1 phần can đảm như anh thi chế độ Cộng Sản VN đã sụp đổ từ lâu rồi. Hỡi người dân Việt Nam, hãy cùng nhau đứng lên lật đổ chế độ thối nát công sản, cứu dân tộc viêt Nam khỏi cảnh ô nhục này!

HỒ TRUNG HIẾU, TP Hồ Chí Minh.

Với bản án 7 năm của phiên tòa khủng bố 4.4 nầy chắc hẳn những tên đầu lãnh bất lương CSVN như Nguyễn Tấn Dũng, Vũ Hải Triều, Lê Thanh Hải... hả hê lắm vì chúng đã trả thù được một người anh hùng đã dám lôi tội phản quốc và tội ác của chúng ra trước công luận cho mọi người thấy rõ.
Qua bản án mang tính khủng bố và trả thù đốn mạt nầy, một lần nữa, chế độ độc tài CSVN đã tự đổ phân lên đầu mình, càng làm cho toàn dân thêm oán hận và thế giới thêm khinh miệt, lên án. Hành động ngoan cố, bất chấp những khuyến cáo, can ngăn của cộng đồng quốc tế khi trắng trợn bắt giữ người Chiến Sĩ Hòa Bình CÙ HUY HÀ VŨ, chế độ độc tài nầy chắc tưởng rằng làm thế là chứng tỏ mình đầy uy lực, không có sức mạnh nào có thể lay chuyển được chế độ! Chính trùm đỏ Staline khi còn uy quyền cũng đã ngạo mạn cả tin như thế, bây giờ, nhân dân Nga đã giải quyết Stalin và cả tập đoàn hung ác của y như thế nào thì chắc hẳn những tên đầu lãnh bất lương CSVN trên đây đã thấy rõ hơn ai hết.
Một bản án mà chỉ có một thiểu số đầu lãnh bất lương hả hê vui mừng trong khi nhân dân cả nước xót xa, ngậm ngùi, thế giới thất vọng thì phiên tòa 4.4 nầy thực chất chỉ là một bộ phận tay sai cho bọn đầu lãnh bất lương CSVN nầy mà thôi, thật la ô nhục cho 4 chữ ''Tòa Án Nhân Dân'' ngay giữa Thủ đô Hà Nội....
Bản án mang tính khủng bố và trả thủ đốn mạt 4.4 nầy sẽ làm cho chế độ độc tài phản dân bán nước CSVN sụp đổ sớm hơn, đó là một điều chắc chắn. CÙ HUY HÀ VŨ là biểu tượng của nhân dân Việt Nam anh hùng.
HỒ TRUNG HIẾU, TP Hồ Chí Minh.

Đây chỉ là mới bắt đầu, tất cả những người đấu tranh Dân Chủ phải biết liên kết lại với nhau để cùng đấu tranh cho bác Hà Vũ.

Mọi người hãy bằng hết khả năng của mình để giới thiệu hình ảnh của bác Hà Vũ tới số đông nhân dân. (có thể thả bóng bay, rãi truyền đơn, quảng bá trên các trang mạng...).

Chúng ta phải tiếp tục ủng hộ & đấu tranh cho tiến sĩ Hà Vũ.

Khong the dau tranh bat bao dong nua -nen dung bom thoi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More