Cầu nguyện cho dân oan Việt Nam tại giáo xứ Rahlstedt, Hamburg, Đức

Trong thánh lễ sáng nay, 29/5, từ 10 giờ 30 đến 12 giờ tại nhà thờ Công Giáo Maria Himmelfahrt thuộc giáo xứ Rahlstedt, thành phố Hamburg, Đức Quốc, cha phó Christoph Scieszka đã dành một phần thánh lễ để cầu nguyện cho bảy dân oan sẽ bị tòa án CSVN mang ra xử tại tỉnh Bến Tre vào ngày 30 tháng 5.

Một số anh chị em đảng Việt Tân cùng thân hữu đã vận động để thực hiện buổi cầu nguyện này. Những ngọn nến trắng đã được thắp lên bên trong nhà thờ, hôm nay đông nghẹt giáo dân hơn bình thường. Cha Scieszka đã mời chị Vũ Thị Khiếu, đại diện Việt Tân Hamburg lên sơ lược lý do buổi cầu nguyện cho bảy người dân oan và đảng viên VT.


Trên khoảng sân rộng trước nhà thờ, một bàn thông tin với truyền đơn liên quan đến vụ án bất công và sự bắt bớ tùy tiện người dân trong nước của nhà cầm quyền CSVN cũng đã cung cấp tin tức về những vụ đàn áp mọi thành phần dân chúng cho các giáo dân Đức rõ.

Trên truyền đơn có địa chỉ của đại sứ quán CSVN tại Berlin. Được yêu cầu, một số giáo dân cho biết họ sẽ gọi điện thoại và viết email cho ĐSQ Berlin vào ngày 30/5 để chất vấn về vụ xử án đầy bất công này.








2 comments:

Vậy là lời kêu gọi cầu nguyện của mục sư Lê Thị Phú Dung đã có nơi hưởng ứng.

Dù biết là bản án cho 7 vị dân oan này đã được viết sẵn và chờ được đọc lên mà thôi, tôi cũng xin cầu nguyện 7 vị - cũng như những nhà dân chủ đang phải ngồi tù vì những bản án bỏ túi - được nhiều ơn trên.

luật rừng của nhà nước VN chuyên đàn áp dân đâu có xử án theo điều lệ nào trong văn bản...

bản án bất công mà dân gánh chịu chưa phải 7 vị như trên đâu,mà còn có thể còn kéo dài cả kiếp ,khi đảng CSVN còn tồn tại

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More