Những khuôn mặt CA chó săn, tay sai Tàu, ác với dân (cập nhật 28-7-2011)

DienDanCTM
Đồng bào khi đi biểu tình: Hãy cùng nhau cảnh giác, nhận diện những khuôn mặt CA chìm chó săn, tay sai Tàu, ác với dân để cô lập chúng và bảo vệ nhau.
*Những khuôn mặt CA chìm tay sai TQ bị đồng bào nhận diện ở Sài Gòn trong các cuộc biểu tình tháng 6 và mới tuần qua khi chúng đang rình rập đồng bào tụ họp biểu tình. Cám ơn những đóng góp hình ảnh của TTVYN, Blogger Lê Tùng Châu, Blogger Báo Không Lề, blogger Nguyễn Hiền, web VT... và mong tiếp tục đón nhận những đóng góp của các bạn và đồng bào mọi giới.

Tờ số 7 SG
Tờ số 6 SG
Tờ số 5 SG

*Những khuôn mặt CA chìm tay sai TQ bị đồng bào nhận diện ở Hà Nội trong các cuộc biểu tình chống TQ tháng 6 và tháng 7 vừa qua:
Tờ số 4 HN

Tờ số 3 HN

* Những khuôn mặt CA chìm do TTVYN, Blogger Lê Tùng Châu, Blogger Báo Không Lề ghi nhận trong các cuộc biểu tình ở Sài Gòn trước đây

Tờ số 2 SG

Tờ số 1 SG

DienDanCTM sẽ tiếp tục cập nhật, và mong đón nhận những đóng góp của các bạn và đồng bào mọi giới để ngăn chận bọn CA chó săn tay sai Tàu cộng đang ức hiếp người dân yêu nước.

23 comments:

De nghi dong bao tiep tuc ghi nhan nhung hinh anh cua bon CA cho san nay ve ghi vao ho so de co the su dung truy to truoc phap luat sau nay

Hoan hô các anh chị đã bỏ công tổng hợp lại thành vài trang như vậy rất gọn nhẹ. Bọn em có thể in ra bỏ túi khi đi biểu tình.

Đề nghị các cô bác dù không đi biểu tình cũng chuyển thật rộng cho bạn bè con cháu để nhiều người đi biểu tình biết và dùng bảng nhận diện chó săn này.

can trong sach doi ngu, phai xu het chung/ no. Lu vo lai, the he cha anh da hi sinh de sinh ra lu cho dai the nay day

Nếu tụi chó này dám nhận lời thách đấu sằng phẳng tui sẽ chấp hết. Nhất là thằng đại ngố đầu trâu mặt ngựa minh.Nếu tụi chó này dám nhận lời thách đấu sằng phẳng tui sẽ chấp hết. Nhất là thằng đại ngố đầu trâu mặt ngựa minh.

đkm cái 4r này vứt mẹ đi
chống phá cái lìn
VN éo ngu đâu
có chữ thì làm việc có ích
:))

yêu nước cái nỗi j, đi biểu tình quy mô nhỏ, nghiệp dư, bày đặt, chắc các ông các bà bị bọn phản động lưu vong nó giật dây chứ gjf
ngu vãi

Đừng tức chớ bạn. Có gan làm tay sai thì có chịu. Đồng bào chỉ nhận diện cho biết mặt đề phòng thôi mà. Nếu lo, thì tự lo, đừng bám theo đảng. Đảng chạy thì ai lo thân mình đây!?

Tay sai Tàu Cộng, phản động lưu manh là công an CSVN. Hãy đợi đấy!

Đừng lấy bánh mà quăng chó, cũng đừng lấy ngọc mà ném cho heo => súc vật thì làm sao mà biết được giá trị của những thứ đó. :-DHehe tên mùB-) sẻ chẳng bao giờ hình dung được thế nào là màu xanh=> đừng bao nói về tự do với heo bởi vì đối với nó "chuồng heo+ cám heo = thiên đàng ( lợn )" => khi nào e sắp thành súc xích nhớ thanks a một cái nha mà ném cho heo => súc vật thì làm sao mà biết được giá trị của những thứ đó. :-DHehe tên mùB-) sẻ chẳng bao giờ hình dung được thế nào là màu xanh=> đừng bao nói về tự do với heo bởi vì đối với nó "chuồng heo+ cám heo = thiên đàng ( lợn )" => khi nào e sắp thành súc xích nhớ thanks a một cái nha

Đúng rồi ông bị giật dây đó. Ôg sẽ lấy dây thưng cột cái đầu ngu chứa đầy cặn bã của con ma treo lên. Để cho con thấy mắt con không chỉ nhìn tới cặ... Của nhửng đứa đả dạy con Đúng rồi ông bị giật dây đó. Ôg sẽ lấy dây thưng cột cái đầu ngu chứa đầy cặn bã của con ma treo lên. Để cho con thấy mắt con không chỉ nhìn tới cặ... Của nhửng đứa đả dạy con

Ê con súc vật ( nhug dua benh cs ) minh nguoi oc cho kia. May an tien hoa tu loai j vay??? Tai tao chua thay co tai lieu nao noi ve su tien hoa cua suc vat tui may, chu loai nguoi tao yeu nhau lam

Thật xấu hổ cho các cậu khi chấp nhận để mật vụ Trung Quốc đứng phía sau ra lệnh cho mình đạp lên mặt những người cùng máu mủ!
Thế mà còn dám mở miệng bảo những người yêu nước bị phản động giật dây. Ai là phản động? và phản động dùng giây gì để giật?
Ngược lại, bọn tớ, những đứa đi biểu tình biết rõ ai đã ký nhượng đất, biển, đảo, rừng, tài nguyên cho Trung Quốc. Bọn tớ cũng biết rõ luôn Trung Quốc dùng những loại giây gì để giật các đầy tớ của chúng tại Việt Nam.

Đừng nói thì còn đỡ nhục các cậu ạ! Thôi ra làm bổn phận đầy tớ Trung Quốc đi. Tới giờ biểu tình rồi đấy.

We will bring them to justice or bring justice to them.Justice will be done.Real communists are dead communists.
Hoàng Cương afar272.Houston TX

Nếu như ông Bộ Trưởng Bộ An Ninh đã không ra lệnh cho công an hành hung đoàn biểu tình thì đã không xảy ra những việc đau lòng nêu trên. Vậy nếu người có tội thì là ông Bộ Trưởng Bộ An Ninh kia, chứ không ai khác. Chúng ta nên tìm số điện thoại di động, địa chỉ nhà của ông ta để thông tin hay chia sẽ suy tư riêng. Và nếu ông ta luôn từ chối hay bác bỏ những yêu cầu thực tiễn thì chúng ta sẽ biểu tình ngay trước nhà ông ta vậy.

bài đăng bằng ngôn ngữ tiếng anh quá hay và thực tế!

Le Chi:
Sự nguy khốn cho những bộ mặt kia là ở chỗ cha mẹ, con cái bon chúng không còn mặt mũi nào nhìn hàng xóm láng giềng trong cộng đồng. Con cái chúng đi học không dám nhìn bạn bè. Thày cô giáo nhìn con bọn chúng là loài gì.
Đó chính là cái hiệu ứng để cho cả nhà chúng phải suy nghĩ, vì dù sao cha mẹ con cái chúng vẫn còn phần người.

Nên bổ sung họ tên cấp bậc và địa chỉ từng đối tượng (nên đánh số thứ tự)nếu có. Phát động đông đảo quần chúng cùng nhận diện để bổ sung thêm thông tin cá nhân của các đối tượng.

Ẩn danh: 22:30 23/07/2011
đkm cái 4r này vứt mẹ đi
chống phá cái lìn
VN éo ngu đâu
có chữ thì làm việc có ích
:))
Reply
@éo ngu đâu ...Chỉ ngủ thôi.

xin cho biết những tên chó săn tên gì đia chỉ ở đâu ?

Đối với bọc chó săn nầy, thì không thể dùng "Nhu thắng cương" mà phải thịt chúng!

Những khuôn mặt mật vụ - CA chìm đã được blogger Người buôn Gió nhận diện. Rất đáng tin cây :

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/274/274
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/333/333
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/346/346
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/345/345
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/349/349
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/352/352
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/353/353
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/364/364
http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/368/368

Còn đây là những mật vụ - CA chìm đã được blogger J.B NHVinh nhận diện :

http://jbnguyenhuuvinh.wordpress.com/2011/08/20/can-b%e1%bb%99-ph%c6%b0%e1%bb%9dng-giap-bat-co-ch%e1%bb%89-th%e1%bb%8b-c%e1%ba%a5m-bi%e1%bb%83u-tinh-c%e1%bb%a7a-%e1%bb%a7y-ban-nhan-dan-thanh-ph%e1%bb%91-ha-n%e1%bb%99i/
http://jbnguyenhuuvinh.wordpress.com/2011/03/25/dam-tang-ong-tr%e1%bb%8bnh-xuan-tung-ti%e1%ba%bfng-keu-xe-long-va-chuy%e1%bb%87n-ng%c6%b0%e1%bb%9di-d%c6%b0a-dam/

Mời các bạn bổ sung vào collections của mình ! Những ai chưa rõ là ta hay địch thì các bạn save ảnh chúng lại rồi liên lạc e-mail với blogger để xác minh rõ ràng. Tránh tình trạng "quân ta đánh quân mình" !

Nhin mat la thay con do roi!

có giỏi thì ra mặt mà bày tỏ đế nghị chứ đừng chụp lung tung rồi phát biểu bừa bãi tui nhìn hết đống hình thì tôi thấy 1 nhân viên maketing, môt5 xe ôm,... thì ai là công an chìm

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More