Thánh lễ an táng Mẹ của blogger Paulus Lê Sơn

Phóng viên VRNs
Thanh Hóa - Thánh lễ an táng của bà Maria Đỗ Thị Tần, mẹ của Blogger Paulus Lê Sơn hiện đang bị tạm giam tại trại tạm giam Bộ công an B14, đã diễn ra lúc 5g30 sáng nay. Sở dĩ phải thay đổi giờ lễ (thông báo ban đầu là 8g00) vì cha xứ Trinh Hà Micae Trịnh Ngọc Tứ đi vắng xa nên gia đình xin cha khách ở giáo xứ bên cạnh. Cha Phaolô Lê Quang Dương chủ sự đã thay đổi giờ lễ an táng.


Đến tham dự thánh lễ an táng bà Maria ngoài thân nhân, bà con, giáo dân giáo xứ Trinh Hà còn có những người bạn của Paulus Lê Sơn đến từ Nghệ An, Hà Nội,… như anh J.B. Nguyễn Hữu Vinh, blogger Người Buôn Gió,… Đặc biệt có các anh em Nhóm Doanh nhân và Trí thức Thái Hà, nhóm sinh viên Công giáo Thái Hà,… Người con yêu dấu duy nhất của bà Maria là Lê Sơn, dù chưa hề bị kết án tù, nhưng vẫn không thể có mặt trong tang lễ của Mẹ mình. 

Bà Maria Đỗ Thị Tần đã bệnh nặng từ vài tháng nay, nhưng cho dù gia đình và luật sư Trần Thu Nam đã làm đơn xin cho Sơn về thăm Mẹ đang hấp hối trên giường bệnh dù chỉ một lần vẫn không nhận được bất kỳ hồi âm nào từ bộ công an, nơi đang tạm giam Lê Sơn.

Nghi thức hạ huyệt tại nghĩa trang ở quê nhà lúc 9g00 sáng. Mọi người tham dự đã thay mặt người bạn trẻ Lê Sơn tiễn đưa bà Maria về với lòng đất mẹ chờ ngày sum họp với các thánh trên thiên đàng. Bà Maria Đỗ Thị Tần sinh năm 1962, tính đến hôm nay đã làm con Chúa trên dương thế gần tròn 50 năm.

Được biết tại Sài Gòn sẽ có 2 thánh lễ do Nhóm học hỏi Học thuyết Xã hội của GH tổ chức lúc 17g00 hôm nay, Chúa Nhật 22/04/2012 tại lầu 2 Nhà Mục vụ DCCT và Truyền thông Chúa Cứu Thế tổ chức vào lúc 17g00 thứ hai 23/04/2012 tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn.
Xin kính mời tham dự.
Cha Phaolô Lê Quang Dương ch s l an táng bà Maria Đ Th Tn

 Truyn thông Chúa Cu Thế VN hip thông và cu nguyn
Nhng người bn ca Lê Sơn t Hà Ni vào tham d

PV. VRNs
Hình: NBG

1 comments:

nhà cầm quyền CS thật không có lương tâm, đến lúc chết mẹ con vẫn không gặp được nhau.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More