Blogger Huỳnh Công Thuận bị bắt giữ tại đồn công an

DienDanCTM - (Bản tin 15-5-2012)
Huỳnh Công Thuận 9/9/2011
Chúng tôi vừa được tin là ngày hôm nay blogger Huỳnh Công Thuận trên đường đi công việc riêng đã bất ngờ bị công an “mời” về đồn công an tại Phường 11 Quận Phú Nhuận lúc 12 giờ trưa mà không nói lý do. Anh Huỳnh Công Thuận đã bị giữ tại đó cho tới 8 giờ 15 phút tối thì được thả cho về.


Cũng nhắc lại là blogger Huỳnh Công Thuận từng bị kẻ lạ hành hung gây thương tích ở đầu (xem hình) phải mang vào bệnh viện cấp cứu vào ngày 8/9/2011

Đây là lời chia của Blogger Huỳnh Công Thuận khi nằm cấp cứu ở bệnh viện vào ngày 9/9/2011: “Cám ơn mọi người đã quan tâm thăm hỏi, xin nói lại cho rõ: sáng hôm qua trong khi đang chờ rút tiền tôi bị hành hung ngay quán cafe trước ngân hàng Vietcombank SG (bến Chương Dương) theo lời chủ quán người chủ mưu tổ chức hành hung là "Tâm công an". Hiện tôi đang nằm tại trung tâm cấp cứu bệnh viện đa khoa Sài Gòn và đã qua cơn nguy hiểm."

3 comments:

Công an Phường 11,Quận Phú Nhuận lại sử đụng thói côn đồ để bắt tạm giữ blogger Huỳnh Công Thuận tại đồn hơn tám giờ đồng hồ,thật là một hành vi trái pháp luật.

CA làm trái luật thì có gì là lạ, ở VN chuyện như vậy là bình thường. CA là luật, là côn đồ, là bảo kê, là sát thủ. Dân việt ai cũng biết, bởi vậy người lương thiện thường nhịn nhục tránh xa bọn này nếu không muốn liên lụy.

Đúng là một chế độ vô thần gian ác và bạo hành xem dân như súc vật !

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More