Đặt tựa cho hình đặc biệt ngày biểu tình 8-7-2012

Mời Quý Bạn đặt tựa cho tấm hình ... đáng buồn này!


Chú thích: đây là hàng rào cản đoàn biểu tình chống Trung Cộng ngày 8-7-2012

32 comments:

ha ! ha ! đám chó băc kinh đang chờ để gặm xương

Ngoài đảng csVN đang tâm bán nước nay lại có thêm đám đoàn viên thanh niên tham gia nữa chứ . Ngày mất nước VN này đã điểm.

Có lẽ bạn thất vọng vì người Viêt Nam không đễ bị lừa phỉnh, tinh thần độc lập dân tộc, tự chủ tự cường sẽ không bao giờ tắt trong lòng mỗi người dân Việt. Đừng vì thù hận quá khứ để đánh mất tương lai, các bạn còn cơ hội trở về tổ quốc để cùng bao bạn trẻ Việt Nam làm lại từ đầu. Thông tin một chiều, được nhào nặn bởi những kẻ có ý đồ xấu không phải là sự thật. Những người tham gia biểu tình là bao nhiêu trong gần 90 triệu đồng bào Việt Nam? chỉ bấy nhiêu thôi đủ biết chính nghĩa thuộc về ai.

Cương quyết bảo vệ thiên triều TQ!

Bà Ngoại Trưởng Hilary Clinton thăm Việt Nam ngày 10.7.2012 . Tôi đề nghị ngày này chúng ta lại biểu tình. Bọn chó ba đình phải lo an toàn cho Bà ngoại trưởng nước Mỹ nên lực lượng chó của chúng sẽ mõng đi. Chúng ta biểu tình ngày 10.7.2012

Những gương mặt này sao giống bọn tàu khựa mặc áo ĐTNCSHCM vậy?Hay là "côn đồ nhân dân" làm thuê ?

Đừng đùa với lửa có ngày lửa thiêu

Giá mà nhà nước cũng dồn mọi nỗ lực như vậy cho việc bảo vệ đất nước thì đã chẳng cần có biểu tình.

Sao với giặc thì sợ tới co rúm lại mà với dân thì hùng hổ đến thế ????

Tôi không biết bạn Ẩn danh phía trên với giòng chữ "Có lẽ bạn thất vọng vì người Viêt Nam không đễ bị lừa phỉnh ..." có biết mình đang viết gì không.

Trong chỉ 1 đoạn ngắn đó mà có quá nhiều điều tự trái nghĩa với nhau chan chát và chỉ cho thấy thái độ "nói bất cần người nghe", "xem dân tộc là đám không biết nghĩ".

700 báo đài chỉ có 1 người viết thì là thông tin mấy chiều?
Muốn thực sự biết có bao nhiêu người Việt muốn biểu tình, muốn bảo vệ đất nước không? Dám cất các trò công an khủng bố trước, trong, và sau các cuộc biểu tình yêu nước của dân đi không?

Sợ Tàu và tham ghế thì nhận đi bạn, vì ai cũng biết rồi. Còn nếu mắc cỡ thì im lặng. Nói ra chỉ thêm nham nhở cho bộ mặt lãnh đạo thôi bạn ạ.

Thanh Niên là rường cột của "nước lạ"

Bán linh hồn cho quỷ

Em áo xanh tự hỏi: "Mình đứng đây hay là chạy ra ngoài kia?"

Lòng nhủ lòng: "Xanh Vỏ Đỏ Lòng như chúng ta là ai nhỉ?"

Đặt tựa nhái theo lời một bài hát cũ:
"Thanh niên là người Trung Quốc mong cho mai sau"?

Biểu tình chống TQ là bởi dân VN có lòng yêu quê hương giữ gìn đất biển cha ông ta ngàn xưa dựng nước. Ta không làm dùm cho bầy cá tra csVN (bct csVN) cam tâm làm thái thú cho Tàu man, hèn với giặc ác với dân, bán nước buôn dân, lưu manh hèn mạt . Vì thế khi xuống đường biểu tình chống ngọai trong thế "thù trong , giặc ngòai". Chúng ta không dùng cờ máu, ảnh của cái xác khô đang làm ô uế đất nước VN tại Ba Đình. Không dùng cờ máu của csVN bán nước.

Những con chốt thí của bầy cá tra csVN ăn ốc bây giờ mấy thằng oắc con này đi đổ vỏ.

Cái bạn "Hèn Thì Im", đúng là người ăn nói "nham nhở", mù mà cho mình nhìn thấy, điếc mà nói nghe được người ta nói gì. Mong bạn sớm tìm "bác sỹ" giỏi mà trị bệnh đi nhé!

"Lũ ngố băn-khoăn"

Lũ chúng bay có phải là dân nước Việt ?
Ăn phải bả gì mà chống lại nhà Nam ?
Dù chúng bay là bọn trẻ Mác-Lê-Hồ
Cũng phải biết Hoàng, Trường Sa là nước Việt
“Bác” chúng bay suốt đời theo Lê-Mác
Chỉ vì ngu và tàn ác như Mao
Nay chúng bay chưa thức tỉnh chút nào
Bám “đồng chí môi răng” mà phản quốc !

Bạn là ai ? Ta hay Tàu?

blog dân làm báo là của Việt Tân, còn diễn đàn CTM của ai để tui còn biết mà post bài. Hồi sáng vừa mất công cạy cục lấy được cái tin nóng đưa lên cho bà con coi bị thăng quản trị nó cắt cái bụp, mà tin tuyệt mật à nghe. lý do là tin của mình quá "nhạy cảm" nó sợ Nhà nước biết trước đề phòng, bắt nhốt nó.

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

sau song sắt là những kẻ bị giam vì tội bán nước

Mấy câu chửi thề chửi tục bên trên nghe rất quen tai các bạn ạ. Bạn nào từng đi biểu tình, từng bị lôi vào các đồn công an như kẻ hèn này thì không lạ gì.

Phải mà chúng dám lên trang tiếng Tàu của QĐND "VN" mà nói thế thì rõ hay đấy.

Càng lúc nhân dân càng thấy rõ các cậu công an mặt mũi hầm hầm đấy lại sợ TQ tới như vậy. Thế thì các cấp trên của các cậu ấy còn lo sợ tới mức nào? Và các lãnh đạo ở chóp bu chắc đã tới mức hoảng sợ mới liên tục mở nhiều khu riêng cho dân Tàu trên đất Việt tới như thế.

Cho tôi góp lời chúc mừng DienDanCTM nhé. Các bạn đánh trúng chỗ nhược rồi đấy.

Nhờ đảng ban cho cơm áo nên chúng cháu đứng đây.

Trung quân ái quốc và bức xúc ngang nhau !!!

Hay bieu tinh ngay 15/7/2012 ba con oi! Giac noi xam Dang Cong San Viet Nam tha ho cuop dat dai cua nhan dan lam giau cho chinh minh. Ben ngoai giac ngoai xam dang bao vay moi huong. Hoi nhung nguoi dan bi no le boi dang Cong San Viet Nam. Khong mot thoi dai nao cua Viet Nam ma suy doi nhu thoi dai Dang Cong San. Hay dung day Da Dao Dang Cong San Viet Nam da cuop dat dai cua nhan dan! Da Dao! Da Dao!

Tôi biết rõ Dân Làm Báo là Dân Làm Báo
Và web Việt Tân là web Việt Tân.

Và cũng vậy, NKYN là NKYN.
CLB Nhà Báo Tự Do là CLB NBTD.

Chỉ có con nít mới còn bị khích kiểu đó thôi các bác CAM ạ. Đổi bài bản đi.

Du rang "Dan Lam Bao, hay web DVT", thi chang co gi xau ca. Chung ta dang ton tho tu do Ngon Luan & tu do thong tin". Ai thich thi vao Web cua DVT hay vao web cua "Dan Lam Bao".Ai khong thich, thi di cho khac choi, chang co gi la kho chiu. Nho mot lan tren Paris by Night, Anh Nguyen ngoc Ngan co noi :"...Ai thich an bun bo Hue thi
chon noi co bun bo Hue, Chung toi chi co Pho thoi, khong thich Pho, thi ban di cho khac.. Khong nen cho minh cai quyen qua muc do cua khan gia, bat nguoi khac phai lam the nay, lam the kia..".
Cac ban doc Internet, thi cam nhan rang, DVT da thay doi nhan su, voi khuon mat tre, nang dong nhu : Do hoang Diem, Hoang tu Duy.. la nhung nguoi duoc an hoc tu te tai USA.va rat nang dong hoi nhap vao trao luu moi cua the gioi, ben canh do DVT cung co nhung chien si can truong, truong thanh tu thuc nhiem dau tranh trong nuoc nhu : nha van Tran khai thanh Thuy.
Ket luan: Hom nay, tim doc dien dan CTM, la tim den nhung
tin tuc nong bong tu trong nuoc gui ra, chua dung nhung
tu duy suy nghi cua hien tinh dat nuoc Viet-Nam.

Chữ không dấu nhiều rủi ro thật:
"chua dung" nên đọc là "chưa đúng" hay "chứa đựng" ???

Đảng Cộng Sản coi thường trình độ và sự hiểu biết của người dân. Những người dân đi biểu tình điều có kiến thức sâu và rộng về kinh tế và chính trị nên không một ai có thể xúi giục được người dân cả tất cả họ đều đã lớn và hiểu biết về những gì Đảng cộng sản đã làm. Đừng có coi thường dân chúng hỡi Đảng Cộng Sản!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More