Ở đâu cũng biểu tình yêu nước được, ngày 8/7/2012

RadioCTM
Tin Nhanh số 2

Ở đâu cũng biểu tình yêu nước được, ngày 8/7/2012

Nhà yêu nước Bùi Hằng vừa thông báo chị đã leo lên treo băng rôn trước cổng “Trung Tâm Biểu Tình” tại số 106 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu. Các công an chìm đang tức tốc gọi điện thoại lên cấp trên vì chưa biết đối phó ra sao. Đây là lần đầu tiên có người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược tại Vũng Tàu.

Bà con tại Hà Nội đang bảo nhau tụ về hướng vườn hoa Lý Thái Tổ bất kể các lực lượng công an đang kéo đến ngày một đông. Ít là 7 xe xúc dân đã được đem đến góc đường Điện Biên Phủ và Hoàng Diệu.

Công an, dân phòng bắt đầu phong tỏa khu vực Nhà Hát Lớn.

Nhiều hàng rào sắt đã được dựng lên ở các ngã đường, nhiều nhất là tại ngã tư Trần Phú.








(Hình tổng hợp từ nhiều nguồn)

Tại Sài Gòn, đồng bào đang tụ về công viên 30/4. Hiện giờ, theo nhận xét của một blogger, công an đông hơn cả số người dân đang uống nước quanh khu này.

Phạm Ái, Vĩnh Quyên và Hoàng Trường
8:45 sáng chủ nhật 8/7/2012 (giờ VN)

2 comments:

Hay bieu tinh ngay 15/7/2012 ba con oi! Giac noi xam Dang Cong San Viet Nam tha ho cuop dat dai cua nhan dan lam giau cho chinh minh. Ben ngoai giac ngoai xam dang bao vay moi huong. Hoi nhung nguoi dan bi no le boi dang Cong San Viet Nam. Khong mot thoi dai nao cua Viet Nam ma suy doi nhu thoi dai Dang Cong San. Hay dung day Da Dao Dang Cong San Viet Nam da cuop dat dai cua nhan dan! Da Dao! Da Dao!

Đảng Cộng Sản coi thường trình độ và sự hiểu biết của người dân. Những người dân đi biểu tình điều có kiến thức sâu và rộng về kinh tế và chính trị nên không một ai có thể xúi giục được người dân cả tất cả họ đều đã lớn và hiểu biết về những gì Đảng cộng sản đã làm. Đừng có coi thường dân chúng hỡi Đảng Cộng Sản!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More