Tin nhanh số 3:Tổng biểu tình chống Trung quốc xâm lược - ngày 22-07-2012

RadioCTM
Tin Nhanh số 3

Hàng rào ô nhục lại giăng ngang Hà Nội,  ngày 22/7/2012

Tại Sài Gòn, tình trạng công an đằng đằng sát khí bao trùm khu công viên 30/4 rất nặng nề. Nhiều đồng bào đã kéo đến nhưng chưa chọn được chỗ thích hợp để làm điểm tụ họp mà công an không kịp xông vào giật các băng rôn quá nhanh như những lần trước.

Trong khi đó tại Hà Nội số bà con nhập vào đoàn người tại đường Tràng Thi đã lên hơn 300 người, bằng những lần biểu tình trước, dù chỉ mới khởi động khoảng 20 phút. 

Bất chấp sự hiện diện của công an cùng với các loa phóng thanh, lòng yêu nước sôi sục của đoàn người biểu tình vẫn át tất cả với những lời hô vang “Đả đảo Trung Quốc xâm lược”, “Hoàng Sa - Trường Sa -Việt Nam”, v.v...

Một hàng rào ô nhục lại đang được giăng ngang góc đường Trần Phú - Điện Biên Phủ. Đứng sau hàng rào đó vẫn là các thanh niên áo xanh của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Nhiều đồng bào hỏi tại chỗ: “Đạo đức HCM là như thế à?”, “Các bạn học thói ‘Hèn với giặc – Ác với dân’ đấy ở đâu?”, ....

Các thanh niên tại Vinh vẫn đang cố gắng tụ họp lại bất kể không khí trấn áp nặng nề.

Riêng tại Vũng Tàu, nhà yêu nước Bùi Hằng một lần nữa, biến nhà mình thành ngọn hải đăng của lòng yêu nước:
 (Nguồn tổng hợp)

Cụ Hiền Đức đã đến được với đoàn biểu tình trong tiếng hoan hô của mọi người.

Vĩnh Quyên, Hoàng Trường, và Dân Anh
9:45 sáng chủ nhật 22/7/2012 (giờ VN)

6 comments:

Truoc cua nha chi Bui Hang co khau hieu (loi keu goi cua "bac Ho" :
"Chung ta tha hi sinh tat ca, chu khong chiu mat nuoc, khong chiu lam no le cho giac Tau". Chac han bon cong an chim va xa hoi den, khong dam nem cut & mam tom vao khau hieu nay ! hay qua ! Hoan ho Bui Hang

Hoan ho tan duong nhung nha yeu nuoc, yeu dan toc chan chinh!!!

Dân SG sống dưới thời VNCH và Hoa Kỳ rồi nên họ hiểu thế nào là cái cảnh "đuổi sói cửa trước rước hùm cửa sau". Chống TQ nhưng lại làm chư hầu cho Mỹ thì cũng như nhau cả thôi, đàng nào chẳng là cái phận dân mất nước bị nô dịch. Tốt nhất cứ ở nhà chờ xem sao là thượng sách.

Cậu ẩn danh 18:07 hơi bị "cáo" đấy nhé. Không qua mặt được bà con với loại luận điệu đấy đâu.

Cần phân biệt liên kết với các nước khác để chống kẻ bành trướng, chống tên du đảng của cả khu vực, KHÁC HẲN việc rước ngoại bang vào nhà, giao cho cả những nơi hiểm yếu như "nóc nhà Đông Dương", mấy chục khu sát biên giới, rừng đầu nguồn và cả các trang mạng "của chính phủ".

Đừng ráng tạo hỏa mù nữa bạn. Đừng xem dân là đám không có óc nữa bạn. Chỉ làm mọi người thấy cái hèn mạt của lãnh đạo đảng và những kẻ bán lương tâm kiếm đồ nhậu như bạn thôi.

Hiện tại tình trạng ở VN rất đang là rối loạn, vừa thấy đc sự đoàn kết của những người yêu nước, vừa thấy đc sự tham lam, vô cảm của người dân đối với người dân

Gui an danh 18:07 22/07/2012. (An danh tu nhan la dan Sai-gon, khong ro la hoc lop may day ?)
Tao la dan Viet song o Hoa-ky, tao thong bao cho may biet "toi ac cua de quoc Hoa-ky doi voi nguoi Viet ti nan tai Hoa-ky" nhu sau:
1. Moi nguoi Viet ti nan tai Hoa-ky deu duoc huong tat ca cac quyen loi ma mguoi Mi chinh goc dang duoc huong:
nhu quyen tu do ton giao, tu do kinh doanh, tu do lap hoi, tu do muu cau hanh phuc ca nhan & gia dinh.
The he thu nhat cua nguoi Viet, nay da duoc huong quyen loi luong huu tri, tien bac nha cua day du, he thong cham soc suc khoe rat chu dao cua Hoa-ky doi voi nguoi cao tuoi.
2.Con cai nguoi Viet tai Hoa-ky the he thu 2, thu 3, deu da truong thanh ve hoc van, ve thang tien nghe nghiep
,ve kinh doanh lap hang, mo xuong.
Nguoi Viet tai Hoa-ky co doi song cao hon nguoi Viet dang cu tru tai cac quoc gia khac. Khong ai co tham vong ve tranh gianh chuc tuoc trong chinh phu VN hien tai.
Nguoi Viet tai USA. chi co tam long : muon que huong Viet-nam co tu do, dan chu, da nguyen da dang de cac dang phai canh tranh xay dung dat nuoc, khong de xay ra tinh trang doc tai tham nhung cua mot DCS VN nhu hien nay.
3.Chi co bon Trung-quoc MOI LA THANG GIA MAN, TAN BAO, GAY HAN, AN CUOP DAT DAI CUA LANG GIENG, nhu chung da lam voi : Tay-tang, Tan-cuong, An-do, Mong-co, Philippine, Viet-nam, Mien-dien, Thai-lan, Campuchia.
Hoa-ky khong chiem dat cua VN, ma chi muon thay mot VN
GIAU CO, TU DO, DAN CHU. A men.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More