Paulus Thanh Hoàng tuyên bố tuyệt thực

THÔNG BÁO!
TÔI SẼ TUYỆT THỰC ĐỂ PHẢN ĐỐI PHIÊN TÒA ngày 12/2/2015 TẠI ĐỒNG NAI - TÔI LUÔN ỦNG HỘ BA BẠN TRẺ YÊU NƯỚC: LÊ THỊ PHƯƠNG ANH - ĐỖ NAM TRUNG (Trung Nghĩa) - PHẠM MINH VŨ (Sep Pham)

Kể từ 8h ngày 5/2/2015 tôi sẽ tuyệt thực 48 giờ... để phản đối nhà cầm quyền tỉnh Đồng Nai đưa ba bạn trẻ yêu nước ra xét xử... tôi cho đây là một phiên tòa bất công... khi tùy tiện bắt người và giam giữ trái pháp luật của công an tỉnh Đồng Nai.
Họ đã bắt bớ giam giữ ba bạn trẻ yêu nước nói trên từ ngày 15/5/2014 đến nay một cách bất công, vô lý và vô luật khi ba bạn trẻ Phương Anh - Nam Trung - Minh Vũ thực hiện các quyền căn bản của một công dân được Hiến Pháp Việt Nam quy định.
Tôi kêu gọi mọi người hãy đồng hành cùng tôi phản đối phiên tòa bất công... Ủng hộ ba bạn trẻ yêu nước: LÊ THỊ PHƯƠNG ANH - ĐỖ NAM TRUNG (Trung Nghĩa) - PHẠM MINH VŨ (Sep Pham).

Paulus Thanh Hoàng
DienDanCTM

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More