Còn ai dám ăn hạt hướng dương "lạ" nữa không?

Kinh hoàng với hình ảnh hạt hướng dương "đẻ"...giòi


Hình ảnh những hạt hướng dương bỗng dưng "đẻ" những chú bọ lúc nhúc khi gặp nước mưa đang khiến cộng đồng mạng hết sức kinh hoàng.
Sáng nay, những hình ảnh về một nắm hạt hướng dương vô tình gặp nước mưa đã "đẻ" ra những chú bọ bò lúc nhúc trên mặt đất đã được chia sẻ trên facebook khiến nhiều người vô
cùng kinh hoàng.

Đầu tiên, bạn trẻ này thấy những "sinh vật lạ" bắt đầu xuất hiện trong hạt hướng dương bị rơi trên mặt đất và bị ngâm nước mưa trong một đêm. Nhìn bề ngoài trông chúng giống như loài đỉa nhưng kích thước bé hơn và có vẻ trong suốt nên mắt thường rất khó phát hiện ra.


Ngay lập tức, những hạt hướng dương khác được mang tới thử nghiệm thì kết quả cũng tương tự. Hàng loạt con giòi nhỏ li ti được "sinh" ngay trong vũng nước

 ...ngay lập tức "sinh sản" một loạt giòi khi được ngâm nước


Sau khi khô, những hạt hướng dương vừa "sinh sản" sùi bọt và có nhiều biểu hiện bất thường

Sự việc này đang khiến rất nhiều người hoang mang vì một lượng hạt hướng dương rất lớn đã được tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Hầu như nhà nào cũng bày một đĩa hướng dương mời khách đến nhà chúc Tết.  Điều đáng nói là gần 90% đều không rõ xuất xứ, được bán theo cân như thóc gạo

Nhiều người cho rằng "hướng dương bẩn" được nhập lậu từ Trung Quốc và trà trộn vào thị trường Việt một cách tinh vi cùng sự hám lợi của thương lái.

Chưa biết hậu quả của những chú giòi này khi xâm nhập vào cơ thể người như thế nào. Nhưng chỉ cần nhìn những hình ảnh này không ít người cảm thấy kinh hoàng, thậm chí buồn nôn.


Một số ý kiến cho biết: "Thường cắn hướng dương sẽ uống kèm với nước trà. Đây là điều kiện khá thuận lợi để những sinh vật lạ trên sinh sản trong cơ thể người, nếu chẳng may cắn nhầm hàng bẩn".
Xuân Tiến

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More