4 comments:

hình như phong trào tôi không thích tát điện rồi thì phải các bạn nhỉ, giờ làm gì có ai kêu rằng mình không thích đâu, hết tôi không thích cho đến địt mẹ địt cha cộng sản, cuối cũng vẫn chỉ là chửi mồm chứ chẳng làm được gì cộng sản

các vị cứ ghét đi, đến tầm mấy chục năm nữa con cháu các vị cũng sẽ bị đồng hóa là người Mỹ, các vị sang đấy sinh hoạt theo tây sống theo lối văn hóa của tây, không biết ở đấy có bao nhiêu người cũng giao thừa ngày tết nhỉ, biết làm mâm cơm ngày tết nhỉ, không biết có bao nhiêu người biết về văn hóa của dân tộc nhỉ.

Thế hoa tài (dang chynh) có biết các lãnh đạo tối cao của các bạn đều sắp xếp để mỗi nhà có một vài con cái của họ sống tại Mỹ hay các nước dân chủ không? Mục đích chính là để làm đầu cầu chuyển các núi tiền của ra giữ ở nước ngoài đấy. Bạn có cơ hội đọc trang Chân Dung Quyền Lực chưa? Trang đó chỉ mới đưa ra 2 trường hợp là gia đình Phùng Quang Thanh và gia đình Nguyễn Xuân Phúc thôi đấy, với rất nhiều hình ảnh, giấy tờ, địa chỉ, và cả bằng lái xe tại Mỹ, ... không có đường nào chối cãi. Cứ đọc đi đã rồi hẵng nói chuyện tiếp.

Còn nếu bạn quá sợ, không dám đọc, chỉ nhắm mắt viết linh tinh để lãnh lương thì không đáng bàn tiếp nữa.

Nhờ dang chynh hỏi thủ trưởng xem khi đọc các chữ đó lãnh đạo đảng có thấy nhục không nhé.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More