Đả đảo Đảng Cộng Sản Việt Nam trộm cướp tự do đi nhà thờ

Công an thường xuyên chặn nhà Ms Thân Văn Trường
để cấm đến nhà thờ vào Chúa nhật.
Ms Thân Văn Trường

Kính gửi:
Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư đảng cộng sản Việt Nam
Ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước CH XHCN Việt Nam
Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng chính phủ nước CH XHCN Việt Nam
Ông Nguyễn Sinh Hùng, chủ tịch quốc hội nước CH XHCN Việt Nam.

(Bản tường trình về Đàn áp tôn giáo, gửi qua đường điện thư, kính mong các trang tin đăng tải và bênh vực để người theo Đạo được tự do đến nhà thờ)

Tôi là Mục sư Thân Văn Trường, địa chỉ nhà 20/84A tổ 10, KP6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đt. 0907 872617. Chứng minh thư nhân dân số 271988881.


Trong 3 năm sống ở thành phố này, tôi và đồng đạo thường xuyên bị công an canh gác nhà, cấm đi nhóm thờ phụng Chúa vào các ngày Chúa nhật. Đơn cử là mục sư Nguyễn Mạnh Hùng (đt 0906 342908) và Chấp sự Bùi Thị Thành (đt 012639 30282) cũng bị cấm Đạo giống tôi. Công an ra lệnh bằng miệng và dùng vũ lực ngăn chặn chúng tôi đi đến nhà thờ, công an viện cớ sợ biểu tình là lý do chúng tôi thấy không chính đáng. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng kiên trì nhịn nhục để trông mong sự cởi trói của nhà cầm quyền.

Nhưng chúng tôi càng nhịn nhục thì chính quyền Việt Nam càng lấn tới. Công an  là khí cụ sắc bén của Đảng, còn Đảng còn mình, họ thực hành lời cố TBT Lê Duẩn dạy dỗ, bất chấp phải trái. Công an quen thói được đằng chân lân đằng đầu, họ mượn bão bẻ măng, buộc chúng tôi phải lên tiếng phản đối. Việc công an sợ biểu tình để cấm chúng tôi đi nhà thờ là mượn bão bẻ măng, tiểu sảo của chính quyền cộng sản Việt Nam, nằm trong sách lược đàn áp tôn giáo của chủ nghĩa Mác, Lê nin. Chủ nghĩa Mác, Lê nin thực chất chỉ đơn giản là một học thuyết chống nghịch Thượng đế. Sự việc tồi tệ hơn xảy ra vào hai Chúa nhật gần đây, tức ngày 9/12/2012 và 16/12/2012, buộc chúng tôi không thể nhịn nhục mãi được. Tôi xin tường trình chi tiết như sau:

1/ BIỂU  TÌNH VÌ BỊ CẤM ĐI NHÀ THỜ

Lúc 5h 30 Chúa nhật ngày 9/12/2012, ông Hữu an ninh thành phố gọi điện cho tôi từ số 0903 960098, ổng năn nỉ tôi hôm nay cầu nguyện ở nhà một bữa đi anh Trường, vì có biểu tình. Tôi rất đau lòng, nhưng nể ông Hữu, tôi đồng ý và nói chỉ hôm nay thôi đấy, thì ông Hữu vui lắm. Xin được nói thêm, ông Hữu đã đến nhà thăm tôi và làm việc với tôi nhiều lần, tuy nhiên, không bao giờ ông Hữu đội mũ, đeo sao, nên tôi không rõ cấp bậc hay nguồn gốc ông này. Căn cứ lời ông Hữu tự giới thiệu, rằng ông là sếp của trung tá Bính, ông từng làm an ninh tôn giáo trên 30 năm, từ đời cố mục sư Hội trưởng Đoàn Văn Miêng đến nay. Ông Hữu thuộc nhiều câu Kinh Thánh, thuộc cả bài giảng của cụ Ms. Đoàn văn Miêng. Ông Hữu thường đi cặp đôi với thiếu tá Võ Quang Ngân khi gặp tôi.

Chúa nhật 9/12/2012, ông Hữu không chỉ gọi điện cấm mà ông sai lính canh cổng nhà tôi từ thứ 7, họ đóng trại bên nhà ông Mười Thọ khoảng 10 người. Một cái võng đặt đối diện cổng nhà tôi, lính của ông Hữu thay phiên nhau nằm đó dòm hành nhà tôi. Hễ mở cổng cạch một cái, là lính của ông Hữu đầu ngỏng nhấp nhô lên như tằm ăn rỗi. Dù vậy tôi đã vâng lời ông Hữu, cầu nguyện ở nhà vào Chúa nhật 9/12/2012. Ông Hữu tưởng bở, vì tôi đã quá nhiều lần vâng lời ông, cầu nguyện ở nhà.

Lần này, Thứ 7 ngày 15/12/2012, ông Hữu lại sai lính xuống canh nhà tôi, trong số đó tôi biết đại úy Tuấn, từng làm công an khu vực khu phố 6 của tôi. Đêm đó, đại úy Tuấn và kíp gác nhậu hết một két bia bên quán nhà ông Nghệ kế nhà tôi, rồi về ngủ ở hiên nhà ông mười Thọ, vừa ngủ vừa canh cổng nhà tôi.

Sáng ra, tức Chủ nhật 16/12/2012 lúc 6h 18 phút, ông Hiệp (cấp dưới ông Hữu) gọi cho tôi từ số 989 115560. Ông Hiệp nói ông Hữu đi vắng, ông Hiệp thay mặt ông Hữu dặn tôi hôm nay ở nhà không đi nhà thờ vì có biểu tình. Tôi nói nếu vậy đề nghị anh đem lệnh viết xuống cho tôi, nhưng ông Hiệp không đem, mà sau đó chỉ 15 phút, an ninh mặc thường phục đã được điều tới tăng cường đầy cổng nhà tôi.

Khoảng 7h 30, tôi và nhà tôi dẫn xe máy ra khỏi cổng thì 3 an ninh chặn đầu xe tôi không cho đi. Tôi hỏi các anh tên gì, con nhà ai, các anh cấm tôi thì lệnh đâu? Họ không chịu khai trình danh tính và chỉ nói đây là lệnh trên là ông không được đi. Tôi nổ máy xe, vào số 1 và ga lớn hết cỡ, nhưng xe của tôi cũng không nhúc nhích được với 3 an ninh kia. Trong số 3 an ninh này, tôi biết 1 anh to cao nhất là con của ông lãnh đạo đội bốc vác, nhà anh này ở bên chợ Cây Dầu. Anh ta học trung cấp an ninh mới ra, anh ta lực lưỡng còn hơn lực sỹ thể hình Lý Đức, nên xe máy của tôi dù 110 cm3 cũng bị đẩy lui, chưa kể 2 an ninh kia hiệp lại. Tôi nói các anh sức dài, vai rộng thế kia mà không làm gì được ăn sao, lại phải đi làm cái việc thất đức là cấm Đạo, kiếm ăn? Các anh nhăn răng cười và nói gì lí nhí tôi nghe không rõ. Miệng thì như ngậm hột thị lung búng nhưng thái độ các anh ngông nghênh, thách thức ra sự cậy có sếp lớn che chở. Tôi thất vọng về các thanh niên này.

Bất lực, tôi quyết định biểu tình.
Tôi lấy hêt sức mình, hướng về phía trường đại học hô lớn:
ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TRỘM CƯỚP, CẤM TÔI ĐI NHÀ THỜ!
ĐẢ ĐẢO HỒ CHÍ MINH TRỘM CƯỚP CHÍNH QUYỀN!
ĐẢ ĐẢO THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG TRỘM CƯỚP TỰ DO ĐI NHÀ THỜ!

Ba an ninh lực lưỡng kia còn thô bạo xô đẩy nhà tôi, một bệnh binh, khi chúng tôi đả đảo Việt gian cộng sản.
Hàng trăm sinh viên đang chơi trong sân thể thao và rất nhiều người dân chứng kiến. Tôi tiếp tục hô lớn 3 câu trên, mọi người càng lúc càng kéo đến đông thêm. Lúc này anh an ninh con ông thủ trưởng đội bốc vác nói với tôi:
Chú chờ sếp một chút.

Cho đến 8h 04, ông Hữu gọi cho tôi từ số máy trên, nói rằng ông đang ở tỉnh xa, và ra sức thuyết phục tôi ở nhà cầu nguyện 1 bữa nữa. Tôi nói: Anh hứa với tôi thế nào? Anh làm gì ở tỉnh xa? Vậy cả tuần rồi anh làm gì mà không gặp tôi? Tôi không chấp nhận cầu nguyện ở nhà vào Chúa nhật. Tại sao anh cấm tôi mà không có lệnh viết? Tôi phản đối việc làm kiểu bụi đời lưu manh của anh. Đồng thời tôi cũng thông báo với anh, tôi đã hô các khẩu hiệu đả đảo Đảng cộng sản trộm cướp, đả đảo Hồ Chí Minh và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trộm cướp. Tôi coi tất cả họ là quân trộm cướp, vì đã cướp quyền tự do thờ phụng Chúa của tôi và đồng Đạo tôi.

Rất nhiều người, đa số là sinh viên đã nghe rõ tiếng hô đả đảo Đảng, Bác và Thủ tướng trộm cướp. Ông Hữu cố nài nỉ tôi bình tĩnh chịu đựng, nhưng tôi nói tôi nhịn các anh như nhịn cơm sống nhiều quá rồi. Sau một hồi thanh minh, biện bạch, ông Hữu nói tôi chờ chút, chắc ông hỏi sếp lớn.

Chờ cho mãi tới 8h 35, tức quá giờ chính lễ 5 phút mới có điện thoại từ số 0838387231 gọi tới, ông Hiệp báo cho tôi đi nhà thờ. Ông này cũng không quên dặn tôi, xong lễ là bác về thẳng nhà chứ không được vào quận nhất chỗ biểu tình.

2/ VÀI LỜI NHẮN GỬI CÁC VỊ LÃNH ĐẠO ĐẢNG CS. VÀ NHỮNG NGƯỜI KHỞI XƯỚNG BIỂU TÌNH

Gần đây tôi ghé thăm nhà (điện tử) của TBT Nguyễn Phú Trọng, thấy có bài “THUỐC” CHỮA BỆNH CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ. Theo Tổng Bí thư thì thần dược này chính là Kinh Thánh.

Một  đại biểu quốc hội của Hải Phòng, tiến sĩ Lê Thanh Vân cũng đề xuất tại nghị trường quốc hội mới đây, rằng nên dạy Kinh Thánh cho trẻ từ cấp học đầu tiên, nhằm đẩy lùi tội phạm. Chẳng có gì mới, vì năm 1946, Bác Hồ đã hứa nguyện cố gắng làm học trò nhỏ của Đức Giê- su rồi.

Theo tôi, để đẩy lùi tội phạm thì trước hết, Việt Nam cần tránh xa chủ nghĩa Mác, Lênin vô Đạo. Nếu không, tất cả chỉ là một màn tuồng cổ, mà Bác đã đóng vai học trò nhỏ, để rồi chúng ta đi từ thất bại này sang thất bại khác. Chúng ta không thể dạy Kinh Thánh cho trẻ, khi thầy của trẻ là người đi bắt bớ người có Đạo. Mục sư là người dạy Kinh Thánh mà chính quyền sai công an đến ngăn chặn bằng vũ lực, ngay tại nhà riêng vào mỗi Chúa nhật, thì các ngài dạy Kinh Thánh cho trẻ thơ thế nào? Không tránh xa chủ nghĩa Mác Lênin, chúng ta cứ đi hoài theo vết xe đổ của Hồ Chí Minh cho đến chừng nào? Hứa cố gắng làm học trò nhỏ của Chúa Jesus, nhưng Bác viết di chúc đi gặp cụ Mác, cụ Lê, há đó không phải là thất bại nhục nhã nhất của Hồ Chí Minh và cả dân tộc ta sao? Hậu quả ngày nay lụt tội ác lan tràn đe dọa nhận chìm dân tộc ta, há không phải do Đảng đeo đuổi giáo dục chủ nghĩa Mác, Lê nin cho các thế hệ trẻ Việt Nam sao?

Xin quí vị nhớ rằng, Chủ nhật nghĩa là ngày của Chủ, ngày con người được yên nghỉ ở trong Thượng đế - Chủ chúng ta, chứ Chủ nhật không phải sáng kiến của loài người. Chủ nhật xuất phát từ Kinh Thánh, tiếng Hê bơ rơ là “sa- bát” (Sabbath trong tiếng Anh thông dụng ngày nay). Thượng đế đặt ngày này để con người yên nghỉ trong sự thờ phụng Ngài và con người được thông công với nhau. Ai muốn được phúc từ trời, nấy phải giữ ngày yên nghỉ trong Thượng đế. Những người chủ trương lấy ngày Chủ nhật làm ngày biểu tình chống Trung quốc mà quên Thượng đế, thì trước khi chống Trung quốc, chúng ta đã chống Thượng đế rồi! Tất cả những người chống Thượng đế, đều thất bại, như Mác, Lê nin và Hồ Chí Minh đã thất bại hoàn toàn rồi. Mác, Lênin và Bác đã gặp nhau và ở với nhau một chỗ rồi, còn chỗ nào thì chúng ta đều biết cả. Xin đừng dạy Kinh Thánh cho trẻ thơ, còn bậc phụ huynh thì cứ tiếp tục sống trong thất bại, làm gương xấu cho con trẻ.

Tôi nài xin mọi người Việt Nam hãy kính sợ Thượng đế để thành công, như lời các thiên sứ hát:

Vinh danh Thánh Chúa trên trời,
Hòa bình dưới thế cho người được ơn

(Lu ca 2: 10).
TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI
Làng Đại học Thủ Đức, mùa Giáng sinh 2012
Mục sư Thân Văn Trường
Tác giả gửi đến DienDanCTM

2 comments:

Toi hoan ho nhung loi bieu tinh cua muc su Than Van Truong ngai noi rat dung DA DAO DANG CONG SAN VIET NAM TROM CUOP, DA DAO HO CHI MINH CUOP CHINH QUYEN , DA DAO THU TUONG NGUYEN TAN DUNG TROM CUOP CAM TOI DI NHA THO.Doi voi bon ban nuoc cong san ngay nay toan dan chung ta se luon ho lon khau hieu nhu vay cho chung biet la chung ta noi len su that, chung ta khong noi lau nhu cong san.

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More