Truyền Đơn của Tuổi Trẻ Yêu Nước rải ở Sài Gòn




Đây là hình của truyền đơn “Tuổi Trẻ Yêu Nước”

Tối hôm qua, 24-04-2011, truyền đơn rải ở Sài Gòn tập trung quận 5 và quận 3 cùng một số nơi khác…nội dung truyền đơn là “Hoàng Sa Trường Sa là của Tuổi Trẻ Việt Nam” với biểu tượng (logo) ”Tuổi Trẻ Yêu Nước” của Phong Trào Tập Hợp Thanh Niên Yêu Nước. Dưới đây là hình của Truyền Đơn….









Truyền đơn ở Sàigon đên 24-4-2011
Truyền đơn ở Sàigon đên 24-4-2011


Truyền đơn ở Sàigon đên 24-4-2011

http://www.tuoitreyeunuoc.com/?p=1051

3 comments:

Hoan hô tuổi trẻ Việt Nam, hãy mạnh dạn đứng lên đạp đổ gông xiềng, hãy hiên ngang và cười ngạo nghễ theo những bước chân của Tiền Nhân...Ôi Quê Hương VN...một ngày thật gần đây nhất, Cách Mạng Hoa Lài sẽ vượt sóng mà về với đất Mẹ.

NL đã phổ biến những hình ảnh này trên blog của mình, cảm ơn CTM....rất vui khi nhìn những biểu ngữ như thế này...mong rẳng sẽ cùng các bạn thực hiện 1 ngày gần đây.

kính gửi đến các bạn bản tin của nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước Quốc Nội chúng tôi - đêm hôm qua 26 tháng 4 rạng sáng ngày 27 nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước đã rãi truyền đơn ở những khu vực Thủ Đức – Xa Lộ 1 – Miền Tây – Sài Gòn và những nơi khác ở các tỉnh, nội dung truyền đơn – ĐẢNG CSVN ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ NẠN LẠM PHÁT HOÀNH HÀNH ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN NGÀY CÀNG ĐI VÀO SỰ KHỐN KHỔ – HOÀNG SA TRƯỜNG SA LÀ CỦA DÂN DÂN TỘC VIỆT NAM – TUỔI TRẺ VIỆT NAM PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM GIỮ GÌN – TUỔI TRẺ VIỆT NAM LÀ SỨC MẠNH CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM – với biểu tượng (logo) ”Tuổi Trẻ Yêu Nước” của Phong Trào Tập Hợp Thanh Niên Yêu Nước. Dưới đây là hình của Truyền Đơn….!!! http://www.tuoitreyeunuoc.com/?p=1208
mong các bạn tiếp tục ủng hộ anh em trong tinh thần đấu tranh cho 1 việt nam Phú Cường - Nhân Bản - Tự Do

Vũ Quốc Nam

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More