Tuyên Bố của 1 Ứng Viên Độc Lập trước họa ngoại xâm

Nguyễn Như Một
Tác giả gửi cho DĐ-CTM

Tác giả và cầu Hiền Lương hôm nay
Kể từ năm 1974 Trung Quốc chính thức chiếm giữ toàn bộ quần đảo Hoàng sa (HS) của Việt Nam (VN), và năm 1988 Trung Quốc chiếm 1 số đảo Trường Sa (TS). Quãng thời gian chiếm đóng dài nhất đến nay đã gần trọn 37 năm; 37 năm dân tộc VN sống trong cảnh mất đất, mất đảo; 37 năm qua đất nước VN vẫn chưa có 1 ngày thống nhất trọn vẹn thật sự.
37 năm là quãng thời gian đủ dài của 1 đời người, đủ để 1 thế hệ thanh niên nhiệt huyết với đất nước trở nên "già cõi" và lãng quên.
37 năm hơn 7 nhiệm kỳ chính phủ do Đảng Cộng Sản VN (ĐCSVN) thay phiên lãnh đạo với thái độ bàng quan, vô trách nhiệm trước nỗi đau chia cắt lãnh thổ. Chính phủ không làm gì hiệu quả để HS & TS được tự do về với đất mẹ VN.

Cầu Hiền Lương : Vết thương chia cắt còn đây !
Trước hành động tắc trách có hệ thống, di căn qua nhiều đời chính phủ do ĐCSVN lãnh đạo, lòng tin và sự tín nhiệm của các tầng lớp nhân dân không còn; chính vì thế thế hệ thanh niên VN hôm nay, tuổi trẻ của thế kỷ mới quyết không để cho bất cứ trở lực nào dập tắt hành trình đi đến tự do HS & TS.
Vào những ngày đầu tháng 6 năm 2011 hàng loạt cuộc biểu tình đã nổ ra ở Sài gòn và Hà nội đã minh chứng cho sự " tức nước vỡ bờ"; là uất hận trước tình cảnh chia cắt đất nước; là thông điệp duy nhất và đanh thép của thanh niên VN gởi đến chính phủ:
1./ Lực lượng thế hệ thanh niên hôm nay quyết đem lại tự do cho HS & TS bằng mọi giá và mọi cách.
2./ Nhiệm vụ tự do HS & TS là sứ mệnh bất khả từ chối và không thể thất bại. Phải làm ngay hôm nay.
3./ Thực tế hiện nay đang minh chứng chính phủ do ĐCSVN lãnh đạo đã không đủ tài và trí lực để giải phóng HS &TS. Thậm chí có thái độ tắc trách, vô trách nhiệm để thời gian mất đảo kéo dài quá lâu. Nên đề nghị giải tán chính phủ để nhân dân bầu chọn chính phủ mới có năng lực hơn và trách nhiệm hơn; biết xem lợi ích dân tộc là tối thượng.

Thời gian để HS & TS tự do đang là cấp thiết, 1 tình cảnh bức bối của cả dân tộc. Đây là mệnh lệnh của dân tộc, không ai có quyền ngăn trở, hay kéo dài thời gian. Hành vi bán nước là tội nặng, nhưng hành vi cản trở và có thái độ kỳ thị hành động yêu nước là tội nặng gấp trăm nghìn lần.

Hãy để nhân dân tự do yêu nước là chúng ta đang cứu nước để thống nhất lãnh hải.

Ứng cử viên tự do Quốc hội khóa 13
Nguyễn Như Một

Tác giả và cầu Hiền Lương hôm nay

2 comments:

cầu hiền lương mới xứng đáng là người việt nam. cộng sản việt nam hiện giờ giống như con dê hút dậu.con đê chun vô hàng rào bị dính cái đầu mà muốn rút cái đầu ra mà không được. vậy chúng ta phải kêu gọi nhà nước việt nam sang đông đức nhờ giúp đỡ cải cách đường đi mới .nếu không trung quốc sẽ mượn chiến trường campuchia làm bàn đạp để xâm lấn qua việt nam. còn đảng cộng sản thì cho dù mỹ nga cũng không can thiệp được.(quy luật mà cái ác tự tiêu diệt với cái ác.cộng sản sẽ tự giết với cộng sản )

Không thể dung thứ hành động bán nước đê hèn cuả chế độ CS.Người VN haỹ cùng đứng lên tự quyết tương lai của mình!Đừng sợ hãi Đồng baò tôi ơi.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More