Nhà Văn Trần Khải Thanh Thuỷ: 2 ngày vận động dân chủ tại Washington DC

Một số hình ảnh về chuyến đi Washington DC 
của bà Trần Khải Thanh Thuỷ (TKTT)




Trần Khải Thanh Thủy gặp gỡ với DB Loretta Sanchez rất vui và
cảm động, vì đây là người đã đấu tranh rất nhiều cho nhà văn.

Buổi gặp mặt với dân biểu Jim Moran, một trong 19 dân biểu đã từng viết thư đến Ngoại Trưởng Hillary Clinton năm ngoái, yêu cầu trả tự do cho nhà văn Trần Khải Thanh Thủy.
Thượng nghĩ Barbara Boxer, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và con gái của nhà văn.  
Cùng Thứ trưởng đặc trách nhân quyền của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ ông Michael Posner tỏ vẻ hãnh diện khi đích thân ông cũng đã đấu tranh cho tự do cho nhà văn. Nhà văn nói với thứ trưởng Posner "chính quyền Hà Nội thả tôi, vì họ cần Hoa Kỳ trong vấn đề Biển Đông. Mong rằng Ông và chính phủ Hoa Kỳ dùng quan hệ này để đấu tranh cho tự do của những người yêu nước khác, đã bị đi tù, vì đấu tranh cho vấn đề Biển Đông".  
DB Barbara Boxer, Ô Michael Posner, TKTT và ô Hoàng Tứ Duy
Gặp gỡ DB Zoe Lofgren, một dân biểu đã nhiều năm hỗ trợ cho nhân quyền tại Việt Nam. Nhà văn TKTT yêu cầu DB Lofgren áp lực nhà cầm quyền Hà Nội ngưng việc áp dụng các tội danh hình sự để bỏ tù các nhà đấu tranh dân chủ như bản thân nhà văn và blogger Điều Cày,

Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đang vận động cho nhà yêu nước Phạm Thanh Nghiên. Ảnh (từ trái sang phải): nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, ông Hoàng Tứ Duy, chủ tịch Ủy Ban Ngoại Giao Hạ Viện Hoa Kỳ, Dân Biểu Ileana Ros-Lehtinen.
Trần Khải Thanh Thủy gặp Chủ Tịch Ủy Ban Ngoại Giao Hạ Viện Hoa Kỳ, dân biểu Ileana Ros-Lehtinen. Nhà văn đã nói "Phạm Thanh Nghiên là một cô gái nhỏ bé, nhưng kiên trì đấu tranh trong tù và mong dân biểu tiếp tục gây áp lực lên chính phủ Hà Nội". Nhà văn nói "Cái ác không chịu thua cái thiện, nhưng CSVN phải lùi, vì họ sợ thế giới".

11 comments:

Khôn lanh đi mỹ hết còn lại lù đù ở việt nam.

Vi song chung voi Lu Cho Son Cong San thi Khon cung thanh Dai , co Mat nhu Mu ,co Tai nhu Diec ,co Mom nhu Cam ...
Thu hoi Con Nguoi hay Loai Vat ma phai chuu canh Song nhu vay?

Tôi không nghĩ nhà văn TKTT sẽ còn sống nếu ra khỏi tù. Chỉ cần dàn dựng một vụ đụng xe bỏ chạy, TKTT sẽ chết trên mặt đường hoặc sống đời sống thực vật suốt đời. Việc can thiệp cho Bà sang định cư Hoa Kỳ là cần thiết để bảo vệ một ngòi bút trung thực, một nhà đấu tranh dân chủ kiên cường. Trong nước hay ngoài nước, những người như bà luôn đóng góp thiết thực bằng ngòi bút của mình.
Chào mừng nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và chờ được đọc bài của bà trên diễn đàn này.

cám ơn nhà văn TKTT đã đang vận động chính phủ Hoa Kỳ dùng quan hệ này để đấu tranh cho tự do của những người yêu nước khác, đã bị đi tù, vì đấu tranh cho vấn đề Biển Đông và giúp VN thoát khỏi ách cai trị thâm độc của đảng csvn.

Có nhiều phê phán về việc đi hay ở. Quan trọng ở chỗ là làm gì sau khi đi hay ở. Bỏ đi hay ở lại rồi bó tay, cũng không làm gì được hết thì cũng vậy thôi. Còn đi hay ở rồi sau đó tiếp tục tranh đấu cho lẽ phải thì là điều tốt cả.

Nguyên An

tôi không đông ý với cai nhìn cua bạn ẩn danh (16:50 14/07/2011). Chị TKTT ra đi không phải thuộc dạng người khôn nhu bạn nói. Chị bị tống xuất ra khỏi đất nước của mình vì bọn CS bi áp lục của quốc tế qua sự vận động tích cực của nhiều đồng hương ở hải ngoại. bạn có dam làm người khôn như chị TKTT không? Tôi thì xin thua. đối với tôi chi TKTT là 1 anh hùng thời đại, tôi vô cùng ngưởng mộ...CS biết là sẽ không giết được tinh thần bất khuất của chi bằng tù tôi hay tra tấn gia man nên chúng phải tống xuất chị với hy vọng là khi ra hải ngoại bị se chùn chân nản chí bải những lằn đạn của bạn bắn vào chi ôi ..thân gái dậm trường, Chi TKTT đã và đang đi trên con đường gai gốc...

ta đã quá hiểu về con người!

Tôi hồi hộp quá chỉ mong “Ngày Chủ nhật Tranh Đấu” lúc nào cũng hừng hừng khí thế để nhanh chóng quét sạch bọn giặc nội xâm và ngoại xâm chúng đang cùng nhau hút máu dân lành. Tội nghiệp cho đồng bào của tôi quá chưa bao giờ thoát khỏi cái kiếp một cổ hai, ba tròng, mang tiếng là độc lập dân tộc CNXH mà sao nhục như kiếp cầm thú vậy.
Loạn rồi!

HoàngCương,TX
July.18.11

Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy là tấm gương can đảm,trung kiên khi chị đã nói thẳng vào những xấu xa của cọng sản.Tại hải ngoại chị sẽ là nhân tố tốt cho đấu tranh dân chủ và là ngọn roi quất vào mặt giai cấp lãnh đạo vô liêm sĩ của đương quyền csVN cùng tàn dư bệnh hoạn của bất cứ chế độ cs nào còn sót lại trên hành tinh này.

chán như con dán

Chắc bà Thủy bị phù, chứ bả chả có vẻ gì là vừa ra khỏi "nhà tù nhỏ" trong "nhà tù lớn" cả

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More