Oan cho chó!

Luasaigon.com 
(RadioCTM)

 Chúng tôi thật ra rất buồn phiền và xấu hổ khi gần đây bị con người gán ghép và công kích một cách bất công: “Chó cộng sản”, “Chó Công an”, “Chó tôn giáo”... vv... và … vv... Sự đau buồn và xấu hổ chất chứa mãi “Chó Câm” cũng thét lên thành lời:

"Từ khai thiên lập địa, khi gia đình Noah thả muôn thú trong đó có chúng tôi từ thuyền ra địa cầu sau cơn đại hồng thủy để sanh sôi nẩy nở phát triển như ngày nay, Thiên Chúa biết con người dễ dàng bị tiêu diệt trước thiên nhiên vạn vật nên Đấng duy nhất đã trao cho con người một vũ khí để tự vệ: Loài Chó chúng tôi.

Chúng tôi có trách nhiệm luôn kề cận, giúp đỡ, bảo vệ, tuân phục sự sai khiến của con người, đưa con người lên ngai vị chúa tể vạn vật. Là nô lệ, chúng tôi đã phục vụ con người từ muôn triệu ngàn năm trên trái đất này. Trong khoảng thời gian dài đó, chúng tôi chưa từng làm gì sai trái cho chủ chúng tôi phiền lòng, chúng tôi phục vụ con người tận lực, tận tâm đến đỗi Bismarck nói câu bất hủ: “Ta càng hiểu rõ lòng dạ con Người bao nhiêu ta càng quý yêu loài Chó bấy nhiêu”.

Chưa hết! Ngoài sự trung thành, tín nghĩa, tận tụy phục vụ chủ mình quên sự sống, không oán thán mà chúng tôi còn là một món ăn khoái khẩu trong những bữa tiệc linh đình của con người!.. Như thế chưa đủ hay sao?!... Hà cớ gì tất cả mọi sự tăm tối, hèn hạ, dối trá, đốn mạt, ươn hèn, gạt lường, phản bội xấu xa nhất không đáng tồn tại dưới ánh sáng mặt trời này mà con người đã làm, lại hèn hạ trút lên đầu chúng tôi: Chó đẻ, Chó Cộng, Chó công an, Chó săn, Chó câm? Chúng tôi chưa từng nô dịch, lường gạt, phản dân, bán nước mà sao gọi chúng tôi là “Chó cộng”? Chúng tôi chưa vì sự sống nhơ bẩn, vì miếng ăn tồi tàn mà nhẫn tâm thi hành, tra tấn, nhục hình tàn bạo dã man đồng loại mình, anh em bảo vệ dân tộc tổ quốc vô tội, sao gọi là “Chó công an”. Chúng tôi chưa từng núp bóng tôn giáo để bán rẻ, cầu lợi, đem dân tộc vào kiếp làm tôi, chối từ công lý, trợ lực Satan, không thăm vếng đồng đạo bệnh hoạn tù rạc của mình, tín hữu mình sao gọi là “Chó câm”, “Chó tôn giáo”?! Xin con người có lương tri, có đạo đức, nhất là có tư duy, hãy minh định lại cho đúng, đừng vô cớ gán ghép những điều xấu xa, đáng xấu hổ mà loài Chó chúng tôi cũng không làm và chấp nhận!"

4 comments:

Oan cho KiKi nhưng không oan cho công an nhân dân.

Tôi rất đồng ý với tác giả của bài nầy. Trong loài gia súc thì chỉ có Chó mới là thông minh và trung hậu với chủ nhân. Và khi ai đó chửi Chó nầy hay Chó kia thì cũng tội cho giòng Chó, vì nó đâu có làm gì ai đâu. Thôi thì hãy chọn một danh từ khác để chỉ hành động sai lầm của họ, chứ không nên dùng danh từ Chó nữa. Người bị hàm oan còn có thể biện minh được, nhưng gia súc thì không. Vậy xin tất cả mọi người cùng suy nghĩ lại.

Riêng tôi thì thấy chữ "chó săn" biểu hiện đúng quá, nhất là chó săn cho mật vụ TQ, cho các thái thú TQ ngồi sau rèm thưa. Khó có thể kiếm chữ nào "đạt" hơn được.

Thôi thì đành cảm phiền giống chó lành trong những năm tháng này vậy. Mà chắc cũng không lâu đâu. Khi toàn dân nhận ra bản chất, việc làm thật, và những chủ nhân thực sự của đám "chó săn" hiện nay thì dân tộc sẽ biết phải làm gì.

Công việc cấp thiết của chúng ta là làm sao để nhiều người biết và biết GẤP !!!

Hoàn toàn đồng ý với tác giả bài viết và ý kiến của các bạn ở trên. Nhiều câu so sánh của loài người, không chỉ oan cho loài chó mà còn oan cho nhiều loài vật khác nữa, mà tôi xin không viết ra đây để khỏi vô lễ với diễn đàn.
Công bằng thì ai làm lỗi thì người đó phải chịu hậu quả. Vì vậy, từ nay, thấy ai tàn bạo, vô lương, hèn hạ, bán nước, phản phúc, tham nhũng, vô liêm sỉ, v..v... thì cứ mắng là "đồ Việt Cộng" là không oan ức gì cả! Quý Vị đồng ý chứ?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More