Đánh dấu ngày mất chủ quyền Việt Nam trên biển Đông: 14/9/1958

DienDanCTM
Ngày 14-09-1958 Thủ tướng nước VNDCCH Phạm Văn Đồng đã ký công hàm xác nhận chủ quyền Trung quốc theo bản đồ "lưỡi bò" 9 vạch. Đây là văn kiện nền tảng mà Bắc Kinh đã và đang sử dụng để biện minh cho mọi hành vi xâm lược và đánh giết dân Việt trên biển Đông. Hãy truyền tay nhau logo này để cùng nhắc nhở bổn phận của tất cả chúng ta đối với tiền đồ tổ tiên, danh dự dân tộc, và sinh mạng đồng bào ruột thịt.




18 comments:

Sáng kiến về các chữ "đồng" quá hay và ý nghĩa. Bản thân tôi khó mà liên tưởng được như vậy.

Cám ơn các bạn nhiều. Sẽ lấy về và thử đưa lên blog của tôi ngay.

Tổ Tiên chúng ta chắc chắn sẽ rất đau xót và nhục nhã vì cái công hàm bán nước nầy. Và chúng ta sẽ phải làm gì đây hởi các bạn yêu Tổ Quốc ???

Những chử Đồng oanh liệt của tổ tiên anh dũng:
Côt trụ ĐỒNG
Ống cống ĐỒNG
Nay còn đâu niềm tự hào dân tộc.
Cũng vì 1 chử Đồng "công hàm đồng" làm mọi người VN tuổi nhục ,buồn đau...công hàm đồng thối tha dơ bẩn.công hàm đồng bàn nước cầu vinh.

Sa'ng kie^'n ra^'t hay. Ho^m nay to^i mo+'i tha^'y. Ca'm o+n ca'c ba.n.

To^i se~ go+?i cho ngu+o+`i tha^n quen.

Góp thêm vài chữ "đồng" cho các logo sau:
- Phải điểm mặt cái lũ đang bán tất cả, kể cả đất nước, để tiếp tục xây cao cái núi "đồng" tiền cho riêng họ.
- Sẽ đến ngày cái tội bán nước sẽ được chia "đồng" đều cho những kẻ vỗ ngực lãnh đạo hiện nay.

Đảng CSVN cùng nhau bán nước. Đảng CSVN đồng bán nước.

Đảng CSVN "đồng"lòng bán nước. Dân tộc VN "đồng " lòng đứng dậy đánh đuổi lũ bán nước và quân cướp nước, bắt thầy trò chủ tớ của chúng phải"đồng" chui vào ống "đồng" chậy về TRung Nam Hải
NVLỢi

Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa
Đồng nào bán nước cũng "kỳ" cũng "cưa"

Thuở xưa dâng đảo tìm vũ khí
Bây giờ bán nước giữ ngai vàng.

Đề nghị đưa mấy bác này vô TV hết!

Xin kính tặng những giòng chữ nầy đến BBT-CTM và quý độc giả.

Đồng xưa dâng biển Bắc Kinh
Đồng Nai ngợp bóng an ninh Bắc Triều
Đồng xưa quả thật bạo liều
Đồng Nai hiện tượng, vạn điều ai bi

Đồng Tháp nào khác thoát y
Đồng Đăng bế tắc cách ly lộ trình
Đồng Xoài chống đối bất bình
Đồng Hới im lặng mặc tình thịnh suy

Đồng xưa, Đồng nai mối nguy
Đồng bào không thể sầu bi đợi chờ
Đồng lòng xoá án mây mờ
Đồng thanh đứng dậy phất cờ đấu tranh

Đồng hành ta diệt gian manh
Đồng trình ta đánh tan tành ngoại xâm
Đồng tâm hưng phục quốc lâm
Đồng chí quang phục nhân tâm giống nòi.

Duc H. Vu says:
September 8, 2011 at 6:27 pm
Kính xin anh chị và các bạn tiếp tay phổ biến

Hải ngoại – Lời kêu gọi xuống đường biểu tình 17-9-2011

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/09/hai-ngoai-loi-keu-goi-xuong-uong-bieu.html

Hỡi Đồng Bào Hải Ngoại Hãy Cùng Nhau Xuống Đường Biểu Tình Chống Bọn Việt Gian csVN Bán Nước & Phản Đối Tàu cộng Xâm Chiếm Đất Biển Việt Nam @ 17-9-2011

Châu Xuân Nguyễn
Xin Phổ Biến rộng rải.

Chi tiết của Thanh Hà:

Địa chỉ: 75 Quang Trung – Thị Xã Sơn Tây – Hà Nội

Tel đtdđ: 098 3517 838
Hiện có 1 cô con gái học cấp 3

Tôi gửi lời cảnh cáo đến cô Thanh Hà là cô có 48 tiếng đồng hồ từ 12.55 chiều ngày 09.09.2011 để chấm dứt quấy nhiểu người công dân VN biểu tình yêu nước Bùi Thị Minh Hằng.

Chuyện gửi tin nhắn, tục tỉu cho người yêu nước không là một phần của công việc của cô, cô đã lạm dụng quyền hạn của cô để hà hiếp, sách nhiểu một người yêu nước vô tội.

Nếu chuyện sách nhiểu này là chủ trương của Bộ Công An thì BCA đã dùng bộ phận An Ninh để hành xử côn đồ, Mafia, xã hội đen thì tôi củng sẽ dùng tiền của tôi hành xử như thế “Mắt đền mắt, răng đền răng”


Sau thời gian 48 tiếng này, tôi sẽ treo giải tương tự như thế này CXN – Treo giải thưởng 20 triệu VNĐ và lần này tôi sẽ không rút giải lại cho đến khi có người thực hiện vì tôi đã cho đủ thời gian cảnh báo với bạn (nếu ai đó đt trực tiếp báo Thanh Hà về Cảnh cáo này thì tốt quá, xin cảm ơn trước)Thêm một số đtdđ quấy nhiểu em Lee Nguyen và chị Bùi thị Minh Hằng là 016 3496 2660. Lời cảnh báo này áp dụng với bạn luôn.

Tôi chấp nhận các anh chị Công An thi hành nhiệm vụ, giữ trật tự cho các cuộc biểu tình, những hành động vi phạm pháp luật sẽ được ghi ảnh, sẽ được trao giải thưởng nhiều nhiều nữa. Hãy noi gương Cảnh Sát Úc diều khiển người VN biểu tình ở Melbourne, ở Canberra.

Melbourne,
23.07.2011
Châu Xuân Nguyễn

- Trước hết phải ra cho được cái Luật biểu tình đi đã. Bảo toàn lực lượng và tăng thêm số lượng.

Mơ ước sẽ có "Luật biểu tình" tự do và mơ ước công an tôn trọng luật đó ... sẽ mãi là ước mơ thôi bác Ẩn Danh ạ.

Chúng ta không thể quên lãnh đạo Đảng và Nhà nước luôn dùng hệ thống pháp luật làm phương tiện riêng của họ để cai trị. Không có công dụng nào khác!

Điều này đã được chứng minh hàng nửa thế kỷ qua.

Xin nói rõ hơn. Ý tôi là đừng chờ luật biểu tình rồi mới đi biểu tình. Đó là cái vòng tròn vô định và chúng ta chờ vĩnh viễn thôi.

Cứ nhân danh quyền biểu tình đã được Hiến pháp CHXHCNVN công nhận, và được các công ước quốc tế công nhận có chữ ký của chính quyền VN, mà đi biểu tình khi có thể được. Còn nếu không được vì công an trấn áp quá thì tìm các cách biểu tình khác.

(Ký tên: Một người đã đi biểu tình tại TP/HCM)

BỌN MÀY QUÁ THÔNG MINH nên không hiểu đấy thôi ông ĐỒNG sở dĩ kí văn bản là lấy ngắn nuôi dài,cả một khối lãnh đạo việt minh lúc bấy giờ ,họ tranh đấu cho khát vong độc lập tự do cho dân tộc việt nam .đó chỉ là văn bản giai có giá trị nhất thời còn trong quá trình khai thiên lập quốc thì đó mới là giá trị thật.

Câu "lấy ngắn nuôi dài" cũng có thể hiểu là "thấy cái lợi trước mắt quên cái hại ngàn năm" đấy bạn.
Hơn thế nữa "khối lãnh đạo mình lúc bấy giờ" mờ mắt vì nhìn quá gần vào ngọn nến giả "cùng giai cấp vô sản, nước cộng sản anh em, v.v." mà quên bài học lịch sử thật đã diễn đi diễn lại cả ngàn năm.
Sau hết, liệu cách "bán nưóc để giành độc lập" hoặc "đưa sinh mạng nước ta vào tay Tàu để đánh đuổi Pháp" hoặc "hãnh diện làm cờ đầu để đưa làn sóng đỏ vào Đông Dương nhân danh tranh đấu cho độc lập dân tộc" có phải là vì dân tộc không?
Thực tế ngày nay cho thấy Đảng hoàn toàn chỉ vì tham vọng của Đảng mà thôi. Khi khát vọng bảo vệ đất nước của dân tộc ngày nay không còn cùng mục tiêu của Đảng thì hãy nhìn xem Đảng đang hành xử ra sao ???

Chuyen Cong Ham Dong da danh ro nhu ban ngay...Dieu nay da noi lan su that la NGAY TU NAM 1958 Ho Chi Minh va tap doan CSVN da ban nuoc qua cong ham do Pham Van Dong ky. Buoc chien luoc tu chien tranh du kich chuyen qua the tran dia chien, CSVN da dung chieu bai Mat Tran Giai Phong Mien Nam nhu la mot don doc chieu. Nghia la loi dung long yeu nuoc cua nguoi dan Viet Nam tai mien Nam ho cay sau vo mien dat Tu Do mot loai "co lung" dac chung cua nhin be ngoai khi no moc len thi giong cay lua, nhung thuc chat chi la "co lung" nguoi My va VNCH khong the phan biet duoc ai la VC....Bay gio nhin lai thi than oi "co lung" biet than phan minh se di ve dau...Nhung khac voi co cay Mat Tran Giai Phong Mien Nam cung la nguoi va neu ho thuc tinh va cung long yeu nuoc nam xua trao duyen nham cho Ac Quy thi hay dung ve phia Dan Toc va Chinh Nghia de gianh lay quyen Dan chu va Doc Lap Thong Nhat dat nuoc mot cach dung dan nhat...Dan Toc Vietnam khong can Dang va cung khong tin vao ly tuong XHCN ao tuong nua vi thuc chat no da bi sup do tai Lien Xo, noi da xuat phat va khai sinh ra no.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More