Chủ trương của Chính phủ: lời nói có đi đôi với việc làm trong sáng???


Dân Quê VN  - DienDanCTM

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: “Chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước, của Chính phủ là luôn luôn trân trọng, biểu dương, khen thưởng xứng đáng đối với mọi hoạt động, việc làm của tất cả mọi người dân thật sự vì mục tiêu yêu nước, thật sự vì mục tiêu bảo vệ chủ quyền quốc gia. Những hoạt động vì mục tiêu đó, mục đích đó đều được trân trọng, đều được hoan nghênh, đều được khuyến khích, đều được biểu dương, khen thưởng thích đáng. Nhưng đồng thời cũng không hoan nghênh và cũng phải buộc xử lý nghiêm theo pháp luật đối với những hoạt động, những hành vi với động cơ lợi dụng với danh nghĩa lòng yêu nước, lợi dụng với danh nghĩa bảo vệ chủ quyền mà để thực hiện mục tiêu, mục đích gây phương hại cho đất nước, cho xã hội.” (báo thanhnien)

Đã là lòng yêu nước, tại sao lại phải lợi dụng ? Trên cơ sở nào để thẩm định được đó là sự lợi dụng lòng yêu nước? – nhận định này khó có chứng minh, khó thuyết phục được sự đồng tình của người dân trong nước và cộng đồng thế giới chấp nhận.
Nhưng chắc chắn lời tuyên bố ấy là “lá chắn” để che điều dối trá, giấu sự ngụy biện và LỢI DỤNG quyền lực NHÀ NƯỚC, chính phủ hay  “tập đoàn MAFIA cộng sản” đã thâu tóm mọi quyền hành và tước đoạt quyền căn bản của người dân được công pháp quốc tế công nhận và VN cũng là nước tham gia ký kết CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN nhằm phục vụ cho mưu đồ trục lợi của một nhúm người đứng trong tổ chức mà cái gọi là ĐẢNG CỘNG SẢN, không khó để tìm thấy bằng chứng cáo buộc ngược lại phía Nhà Nước đã vi phạm nhân quyền .
Gần đây, nhà nước – đại diện là “công an Nhân dân” đã bắt nhốt và còn giam giữ hơn 10 người tại Hà nội và 4 người tại Sài Gòn, trong lần tham gia biểu tình chống Tàu xâm lược - Những người này bị bắt vì lý do gì?? Họ đã làm gì “gây phương hại cho đất nước, cho xã hội.” ? cụ thể hành vi đó là gì ? – điều GIAN TRÁ là đã giam giữ những những người này tại TRẠI PHỤC HỒI NHÂN PHẨM (blogger Người buôn gió).
Có phải CHÍNH PHỦ đang LỢI DỤNG  danh nghĩa Nhà Nước để làm chuyện …. không giống ai?
“Lợi dụng với danh nghĩa lòng yêu nước, lợi dụng với danh nghĩa bảo vệ chủ quyền mà để thực hiện mục tiêu, mục đích gây phương hại cho đất nước, cho xã hội.”  đây là một cụm từ rất mơ hồ về nghĩa, cũng như việc giải thích , làm rõ nghĩa, rõ hành vi cụ thể cũng rất mơ hồ và rất dễ dẫn dến việc giải thích TÙY TIệN không ngoài mục đích làm lợi cho bất cứ ai muốn vận dụng nó .
“lợi dụng với danh nghĩa lòng yêu nước, lợi dụng với danh nghĩa bảo vệ chủ quyền mà để thực hiện mục tiêu, mục đích gây phương hại cho đất nước, cho xã hội.”  

Đã nói rõ lập trường của Chính phủ không hoạt động vì mục tiêu phục vụ dân sinh, chỉ cho  cái gọi là ĐẢNG CỘNG SẢN - “tập đoàn MAFIA cộng sản” đối lập hẳn với nhu cầu bày tỏ lòng yêu nước, quan tâm đến vận mệnh, tương lai đất nước bởi lẽ : không người mẹ nào cương quyết bắt con mình ăn món ăn mà nó không muốn – cũng như không người mẹ hiền nào nghi ngờ thiện chí của người con của họ - Ở đây, “cái gọi là ĐẢNG CỘNG SẢN” đã phạm đủ cả 2 điều căn bản ấy – 
Đại diện cho “cái gọi là ĐẢNG CỘNG SẢN” gồm: 6 sắc áo công an – CSGT, CSCĐ, DÂN PHÒNG, CSTT, CA PHƯỜNG, MẬT VỤ lại thêm lực lượng cảnh sát hành chính , LLTN XP …. tiếp tay, hội phụ nữ, MTTQ, …. Đoàn TNCS …. Tất cả ra sức lôi kéo, hù dọa, dụ dỗ, ….   - Cấu kết với “TÒA ÁN NHÂN DÂN” cũng là tay chân bộ hạ của “tập đoàn MAFIA cộng sản” ra sức đàn áp , bắt bớ , giam cầm ... bất cứ ai muốn lên tiếng, vạch mặt chỉ tên “tập đoàn MAFIA cộng sản” đang gây hại cho cộng đồng dân cư .
Đã qua rồi , những ngày tháng bưng bít thông tin , đã qua rồi những luận diệu tuyên truyền rẻ tiền , lừa mị nhân dân. Mong rằng chính phủ “Hãy sớm chôn vùi” những ngu ngơ ấu trĩ của thập niên 50 …. trong nỗi niềm thương cảm , trong tình tự dân tộc. Để thoát thai, lớn mạnh trong tinh thần dân chủ, của thế giới văn minh ngày này trên toàn cầu. Chính Phủ phải thật sự trở về với cộng đồng dân cư – Tòa án phải thật sự độc lập không bị chi phối bởi bất cứ mưu đồ chính trị. Và phải biết tự trọng, đừng tự biến mình thành tôi tớ hèn hạ, nhục nhã … để chỉ biết “tuyên án” như cái máy, lưỡi gỗ ….. theo sự sai khiến của kẻ khác. 
Nên “khẳng định: Chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước, của Chính phủ là luôn luôn trân trọng, biểu dương……. vì mục tiêu bảo vệ chủ quyền quốc gia. ……..  ” Tất cả chỉ là lời sáo rỗng, treo đầu dê bán thịt … nhân dân !!
Cần phải rạch ròi : Nhà nước, Chính phủ phải phục vụ cho quyền lợi, ý chí của người dân rất khác biệt ĐẢNG CỘNG SẢN - “tập đoàn MAFIA cộng sản”- chỉ phục vụ cho 1 nhúm người ăn trên ngồi trốc, LỢI DỤNG danh nghĩa Nhà nước để đoạt quyền, đoạt lợi của người dân mà Chính Phủ phải có nhiệm vụ phục vụ cho dân. Do đó để giải quyết được mâu thuẫn Nhà nước, Chính phủ có thật sự phục vụ cho dân hay phục vụ cho ĐẢNG CỘNG SẢN- Nhà nước, Chính phủ có trá hình để nói một đàng làm một nẻo hay không – chính phủ cần phải TÁCH RỜI khỏi ĐẢNG CỘNG SẢN để có cách nhìn sáng suốt, rõ nét hơn trong vấn đề chỉ đạo cũng như trong điều hành  mà không bị rơi vào tình trạng ĐỘC TÀI đầy mâu thuẫn như hiện nay.
danquevn
29/11/2011

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More