Công an Sài Gòn ngăn chặn, cấm chiếu phim về Hoàng Sa

Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc cho biết, chiều 29-11-2011, tại cafe Ami Art, Khu du lịch Văn Thánh, TPHCM, các ông André Menras Hồ Cương Quyết, Lê Hiếu Đằng, Cao Lập, v.v.. tổ chức chiếu phim Hoàng Sa-Việt Nam: Nỗ đau mất mát nhưng đã bị các cơ quan chức năng đình chỉ.

Đặc biệt chiều nay có ông David Cyranoski, Biên tập viên chính của Tạp chí Nature, người đã có bài phản biện “đường lưỡi bò” vô lý của các học giả Trung Quốc trên tạp chí này. Dưới đây là hình ảnh tại phòng chiếu phim.





2 comments:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lòi đuôi cáo già: mới hôm trước nói "Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đóng Hoàng Sa", hôm nay Công An Thành Hồ cấm chiếu phim về Hoàng Sa! Ai "hồ hởi sảng về vận hội mới" xin nhìn lại. Đáng lẽ phải trả tự do cho Gs Phạm Minh Hoàng, lại tráo trở tuyên án 17 tháng tù còn ngụy ngôn "châm chước"!

Chuyện VN, nói một đàng làm một nẻo là chuyện tự nhiên như ăn cơm uống nước, chuyện bình thường ở huyện. Quyền yêu nước là quyền của "đày tớ nhân dân" còn "ông bà chủ" cứ tự nhiên ngậm miệng để "đầy tớ" lo. Vớ vẩn là bị đầy tớ bịt miệng. Đấy là đối với người cùng mầu da, tiếng nói, cho nên ông Hồ Cương Quyết là cái thá gì, một loại công dân hạng nhì.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More