Thư gửi CTN Trương Tấn Sang v/v Bùi Thị Minh Hằng

http://boxitvn.blogspot.com/2011/12/thu-gui-chu-tich-nuoc-truong-tan-sang.html#more

(xin nhấn "ĐỌC THÊM" để đọc tiếp)
DienDanCTM

 



 

 

 

8 comments:

Kết thúc một năm 2011 nhiều đổi thay , tốt ,xấu đan xen lần nhau.... Xin gửi đến Ban biên tập và mọi người lời chúc may mắn cho năm 2012...như ý
Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… tất cả mọi lĩnh vực…
No more champagne
And the fireworks are through
Here we are, me and you
Feeling lost and feeling blue
It's the end of the party
And the morning seems so grey
So unlike yesterday
Now's the time for us to say...

Happy new year!
Happy new year!!!.

chính quyền đã phạm pháp quá nhiều với người dân ,phải nhận lấy hậu quả không thể nào né tránh được. làm người cộng sản sẽ hưởng được cái gì đây? ngược lại hoàn toàn cộng sản không được hưởng bất cứ cái gì trên đời này. ngay cả linh hồn cũng không hưởng được. tại sao con người tranh đấu trên lẽ phải để làm gì để rồi đau đớn thể xát? vì trơi,vì phật ,vì chúa, vì người oan,vì sự sống tồn tại loài người....

Ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ làm gì để "nền tảng pháp quyền XHCN của chúng ta" khỏi lung lay?

Trong năm nay (2011) đã có bao lá thư của công dân gởi đến chủ tịch nước, thủ tướng, QH và các cơ quan nhà nước để bày tỏ nguyện vọng, để yêu cầu cứu xem xét một sự việc gì đó nhưng tất cả những lá thư tâm huyết này đều bị rơi vào khoảng không, không một lần hồi đáp. Đây có phải là thái độ xem thường người dân?

Trên đây là lá thư có thể xem là gần đây nhất, gửi CTN Trương Tấn Sang, nhưng cũng chung một số phận như những lá thư trong quá khứ, đều bị quên lãng... Sự khinh thường người dân này sẽ phải trả một cái giá tương xứng trong tương lai đấy các bác lãnh đạo ạ.

Những chữ ký tên của tất cả các vị trên đây đã thể hiện lên cái tình người, sự can đảm, lòng kiên trì vì lẻ phải và công lý. Xin chân thành chúc sự thành công đến tất cả các vị.

Rất mong ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang sống có lương tâm hơn trong năm 2012 dương lịch.Cầu mong chị Bùi Thị Minh Hằng mau được trả tự do.Xin hồn thiêng sông núi phò trợ cho những nhà yên nước thêm nhiều can đảm để nền dân chủ hóa tại Việt Nam mau chóng thành công.Không quên kính chúc ban biên tập diễn đàn Chân Trời Mới mọi sự như ý.

Bức thư này có mở rộng cho người dân chúng tôi cùng ký không vậy ?

Lá thư đã thể hiện tấm lòng yêu nước của con dân Việt.

Những người ký tên hiểu rất rõ là lá thư này sẽ không được kẻ độc tài giải quyết, nhưng đây là bàn thắng giữa sự sợ hãi và LÒNG CAN ĐẢM!

Chính LÒNG CAN ĐẢM sẽ là chìa khóa nhốt kín chế độ độc tài vĩnh viễn nay mai!

Và điều cần thiết là những ai đang quan tâm và dấn thân: HÃY cùng nhau vận động từng người, từng người... đang thầm lặng cúi đầu vì nỗi sợ hãi trước bạo lực, trước khủng bố.

Bài hát của nhạc sĩ Phan Văn Hưng luôn là hành trang:

http://www.youtube.com/watch?v=dWiJmDMo5As

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More