Thực trạng truyền thông dưới chế độ CSVN

Mời Quý Bạn theo dõi: DienDanCTM

7 comments:

Theo lời biên tập viên Trần Đình Thảo, báo Năng Lượng Mới thì:
- 700 tờ báo đều là của nhà nước.
- tất cả các tờ báo được đặt dưới sự lãnh đạo của đảng, không ai được nói khác cả.
- nhà báo chúng tôi có bổn phận bảo vệ chế độ này, bảo vệ đảng CSVN
Không có một cơ chế nào cho người dân bày tỏ quan điểm của mình. Chỉ còn cách duy nhất là biểu tình thôi.
MỘT CUỘC PHỎNG VẤN ĐỘC ĐÁO,KHÔNG THỂ BỎ QUA!!!

Nói với đồ ngu như chó thì chỉ mỏi miệng thôi

Tôi thấy cái ông hải ngoại nào đó an nói vô văn hóa và thô bỉ thì đúng hơn!

Không còn gì để nói và bình luận nữa ...!!! Nhà báo Trần Đình Thảo ăn lương của nhân dân mà chỉ biết bảo vệ Đảng và bảo vệ chế độ thì chết cha nhân dân rồi bà con làng nước ôi...!!!

Báo chí đúng nghĩa là phải tôn trọng sự thật. Người làm truyền thông tự đặt trách nhiệm mang sự thật đến công luận lên vai mình.

Người làm báo mà tuyên bố phục vụ, thậm chí dùng truyền thông để bảo vệ một nhóm người thì người đó không phải là người làm báo nữa, mà là "lính đánh thuê"!

Chuyên chính vô sản không có quan niệm báo chí của tư nhân, do đó người làm báo là cán bộ đảng. Họ được học tập trách vụ bảo vệ Đảng, chống lại tất cả "thế lực thù địch" tức chống lại nhân dân. Ông Thảo không phải là nhà báo mà là cán bộ báo chí.

Theo tôi thì ông Trần Đình Thảo đã trả lời thật lòng và do đó thì cá nhân tôi không trách ông ta, vì ông ta chỉ là một nhân viên trong ngành báo chí và nhà nước trả lương ông để ông làm việc. Có trách chăng là trách các cấp lảnh đạo cao của nhà nước vì họ không cho ngành báo chí được tự do hành nghiệp. Hãy tự đặc mình vào vị trí của ông TĐT trong bối cảnh chế độ độc tài hiện nay thì sẽ thông cảm và hiểu ông ta hơn.
Riêng về lối và cung cách phỏng vấn thì phải nói không thanh lịch. Và từ đó thì tôi cũng đồng tình với sự góp ý của bạn Trịnh Công Phu.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More