Công an tại Chùa Liên Trì


Sáng ngày hôm nay,  Chủ Nhật 15/1/2012,  Hoà Thượng Thích Không Tánh tại Chùa Liên Trì ở Sài Gòn có tổ chức một buổi phát quà cho thương phế binh Việt Nam Cộng Hoà. Người ta thấy có sự hiện diện của Mục sư Phạm Ngọc Thạch và một số mục sư khác nữa cùng một số nhà đấu tranh.
Công an đã kéo đến rất nhiều và mang theo cả xe phá sóng điện thoại nên tất cả các điện thoại trong khu vực đều bị mất tín hiệu.
Công an đã ngăn chặn khiến nhiều thương phế binh không vào tham dự được. Tuy nhiên HT TKT cuối cùng cũng đã giải quyết để quà đến được tay hơn 50 thương phế binh không có mặt,  trung bình mỗi người nhận được từ 400.000 đồng tới 1 triệu đồng cùng với gạo và mì gói. Ngoài ra,  hơn 150 em nhỏ bị ung thư và một số em phát sinh cũng nhận được quà gồm 400.000 đồng tiền mặt cùng với bánh Tết,  sữa,  mứt và 1 con gấu bông. Mọi người đều rất vui mừng. Cũng được biết là cựu tù nhân lương tâm Phạm Bá Hải đã bị công an đến tận nhà ngăn cấm không được tham dự.
Sau đây là một số hình ảnh của những tên công an rình rập tại hiện trường.

Ghi chú: Những lời ghi trong hình là lời của người bàn quan nhận định về công an chứ không phải là lời của các công an trong hình.












3 comments:

Để cho bà con gắn lời vào thì hay hơn.

Người chụp hình hay BBT làm vậy đâu còn chỗ nữa?

Mọi người hãy nhớ rõ những khuôn mặt chó săn này, khi nào chế độ cs không còn nữa vạch mặt chỉ tên ra

Tại Thầy chỉ tặng quà Tết cho những ai có giấy mời chứ không tặng mọi người và từ đó thì họ ức lòng, vì họ đang trong cảnh thiếu đói mà. Các bạn hãy nhìn kỹ lại những gương mặt hốc hác và thân hình tong teo của họ để xem tôi nói có đúng không nhá. KKKKKKKKKK.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More