Giải trí

Qua loa
Sau khi xử Linh Mục Nguyễn Văn Lý (NVL), cán bộ cộng sản ở Huế đưa chỉ thị cho các cán bộ cấp dưới tổ chức học tập cho nhân dân từ tỉnh, huyện, đến các xã về việc xét xử này để đề phòng các phần tử phản động!
Trong một cuộc họp nhân dân của một xã, tên bí thư chi bộ nói:
- Đồng bào xem đó, đảng và nhà nước ta thật là nhân đạo! Tên NVL cấu kết với các thế lực phản động để chống phá đất nước ta, thế mà đảng ta chỉ kết tội hắn có 8 năm! Đúng ra tội hắn phải chịu tù 20 năm mới đáng! Nếu ai thấy kẻ nào như NVL thì phải khẩn trương báo cáo để đảng kịp thời mang ra trị tội! Bây giờ đồng bào thấy gì về phiên xử thì hãy phát biểu ý kiến của mình cho mọi người cùng quán triệt đi!
Một ông lão giơ tay xin phát biểu:


- Dạ thưa cán bộ! Tui thì chỉ nghe qua loa,  rồi toà xử qua loa,  sau đó kết tội cũng qua loa.
- Ông kia! Tòa án nhân dân xét xử mà ông dám bảo là qua loa à! Ông chưa thông hiểu chính sách của đảng và nhà nước ta! Bộ ông muốn chống lại đảng và nhân dân à! Ông cần phải được học tập cải tạo lại tư tưởng cho thông suốt!
- Dạ thưa cán bộ! Nhà nước nói là xử công khai mà khi tui tới toà thì công an không cho vào nên tui phải ngồi ngoài trời ngay dưới cái loa gắn trên cột điện! Cho nên mọi thứ tôi đều nghe qua loa. Rồi nghe toà xử cũng qua loa,  tới phiên toà kết tội thì cũng qua loa chứ có thấy cái chi mô mà phát biểu!!!


3 bài văn bất hủ của học trò thời Xã Hội Chủ Nghiã

Đề: Hãy nêu ý nghĩa của lời ru.

Lời ru có ý nghĩa quan trọng đối với cuộc đời mỗi người. Ngay từ khi lọt lòng, những lời ru của bà và mẹ đã đưa em vào giấc ngủ ngàn thu!

Đề: Tả buổi lao động ở trường em.

Buổi lao động diễn ra rất nhộn nhịp, em đang đứng thì thầy chủ nhiệm hỏi: "Sao em không lao động cùng các bạn?".
Em đi làm ngay vì sợ thầy la.
Em cầm con dao chặt mạnh vào mấy bụi cỏ, chúng nó van xin cho chúng một con đường sống, nhưng vì lệnh thầy khó cãi nên em quyết tâm làm sạch lũ cỏ đã hại chúng em phải lao động ...

Đề: Tả buổi sớm ở xóm, thôn, nơi em ở.

Nơi em ở toàn người đi làm thuê làm mướn nên chả có gì để tả. Ngày nào cũng vậy cứ sáng ra là mọi người dậy thật sớm để đi làm thuê. Hôm nào mưa thì mọi người phải ở nhà, thế là chết đói!

Máy bắt trộm
Nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra máy bắt trộm rất hiện đại. Họ mang qua Mỹ thử nghiệm 30 phút, máy bắt được 500 tên, đem qua Trung Quốc trong vòng 10 phút máy bắt được 6000 tên. Sau đến VN, họ chờ mãi 5, 10, 30 phút không thấy tín hiệu … đi ra kiểm tra thì... cái máy đã bị trộm mất. 




Vui ơi là vui!
Có một người tên là Vui. Một hôm tự nhiên người đó trúng gió chết. Gia đình theo sau vừa khóc vừa than :" Ối giời ơi! Vui ơi là Vui...." 










Người thông minh
Ông A. bật diêm xem xăng còn hay hết. Xăng còn. Nạn nhân thọ 49 tuổi. 

2 comments:

Chủ nghĩa xã hội Việt Nam sản sinh ra biết bao nhiêu là chuyện quái đản,điển hình bởi vụ xét xử cha Nguyễn Văn Lý trái pháp luật tại Huế vào năm 2007.

Thế mới biết là giới lảnh đạo Việt Nam là những người thuộc nhóm đỉnh cao trí tuệ của thế gian nầy, vì bất cứ việc to việc nhỏ gì cũng giải quyết qua loa cả. Hichichic.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More