Thêm một ý tưởng ... khùng khùng!

Giáo Chức Nghèo  - DienDanCTM


Báo Tuổi Trẻ (Tuoitrenews.vn) vừa loan tin là "Ông Nguyễn Phước Bình, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành A, cho biết chủ trương của huyện ủy - UBND huyện là tất cả cán bộ, công chức, giáo viên trong huyện phải đóng góp một ngày lương để bắn pháo hoa, tạo không khí vui tươi dịp tết" và "nếu tiền đóng góp sử dụng không hết sẽ dùng xây dựng nhà tình thương cho giáo viên nghèo"
Tin cũng ghi là "nhiều người không đồng tình việc này vì lương giáo viên thấp, thưởng tết cũng chưa biết có hay không."
Ngành giáo dục hiện có 1.200 giáo viên.
Đầu năm mà dân Việt đã sớm được nghe những ý kiến thuộc loại "khùng khùng" của các quan chức CSVN. Tiếc là mùa "Top 10" đã qua nếu không thì ý kiến của ông Nguyễn Phước Bình này chắc chắn cũng có hạng!
Giáo chức vốn đã nghèo rách, nếu bị đóng một ngày lương vào cái ý kiến vô ích và vô bổ của ông NPBình thì chỉ thêm rách toạc. Đề nghị ông NPBình chơi tới bến luôn bằng cách bắt các giáo chức nghèo rách này đóng luôn 10 ngày cho nó tiện để "tiền đóng góp sử dụng không hết" nó nhiều được thêm ra một chút để "xây dựng nhà tình thương" ... cho chính họ ở! Thật chán!


3 comments:

Thế mới biết ngành Giáo Dục xuống cấp là nhờ những ông bà Trưởng Phòng có những suy nghĩ chớp nhoán như những chiếc pháo bông nầy. Và thật là tôi nghiệp cho những người dưới quyền. Họ chỉ muốn thét lên thôi nhưng nào ai dám trái lệnh Xếp đâu! Cảnh nầy chỉ xảy ra trong nước xã hội chủ nghĩa nhân dân ta mà thôi !!!

Nịnh bợ cấp ủy đảng là chuyện thường tình xưa nay ở Việt Nam. Ông trưởng phòng giáo dục này không đồng ý thì ý kiến huyện ủy cũng là ý kiến quyết định.

GV huyện Lục Yên (Yên Bái)trung bình mỗi tháng bị trừ O1 ngày lương với đủ các lí do: TẤM LÒNG VÀNG,ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT,XÂY NHÀ HIỆU BỘ CHO GV(do CĐ ngành GD huyện Lục Yên phát động)...bị trừ ngay từ lương tháng.Sao vô lí vậy? Tiền đó được chi dùng ra sao GV không được biết.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More