Việt Nam 2011 - Top 10

3 comments:

Các bác diendanCTM ơi,

Em thấy bình bầu bên YouTube rắc rối lắm. Phải đăng ký rồi mới "like" hay "comment" được.

Thôi thì em bỏ phiếu ở đây luôn cho tiện nhé. Em bị giằng co giữa câu của bác Trương Tấn Sang và bác gái Mai Hoa, nhưng rồi quyết định bỏ phiếu cho bác Sang vì câu đấy mang đầy tính cốt lõi và là gốc rễ của mọi phát biểu vô lương tâm khác!

Ai đồng ý với em nào ?

Xin lỗi Báo Hồng. Tôi không đồng ý mấy ...

Tôi nghĩ câu thề hứa của Nguyễn Chí Vịnh trên đất Tàu với quan Tàu rằng sẽ xóa cho bằng được lòng yêu nước của dân Việt mới là câu hèn nhất, phản bội nhất, và vô lương tâm + vô liêm sỉ nhất.

Như cả nước đã và đang thấy, câu nói đó không chỉ là lời nói suông mà là chính sách của lãnh đạo Đảng và Nhà Nước!

Tôi mong sử sách ngàn đời ghi lại câu nói của Nguyễn Chí Vịnh để làm bài học cho cháu con dân tộc Việt.

Đọc góp ý của bạn Báo Hồng trong phần bà Mai Hoa thì tôi tự hỏi là phân bón cho cái bằng Tiến Sĩ của bà là thuộc loại phân (phân cắp, phân cướp, phân bóc lột, phân vào vơ-vét-về hay là phân bò) gì ??? Vì những lời phát biểu của bà ấy có cái mùi um ủm sao ấy. Nhưng hỏng sao hết vì gió sẽ thổi cái mùi quái đản đó đi.

Bây giờ thì còn lại Bác Sang với Bác Vịnh và tôi phải chọn một trong hai. Một đàng thì cảnh báo đất nước đang lâm nguy vì bị Sâu phá phách. Còn một đàng thì nhất chí với láng giềng để tình hữu nghị không bị căng thẳng. Cả hai câu nói điều làm mọi người nhức nhối. Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi đồng tình với bạn Lê Bạch Đăng, vì đây là một hiện tượng bán nước buôn dân và đó là nhục Quốc Tổ chúng ta.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More