Đặt Tựa Cho Hình

Quý Bạn thân mến,
Kể từ hôm nay, DienDanCTM sẽ mở ra tiết mục "Đặt Tựa Cho Hình" trên căn bản đều đặn và thường xuyên có thể có được. Ở điểm này, chúng tôi cũng mong Quý Bạn tiếp tay bằng cách gửi những hình ảnh có ý nghiã về cho DienDanCTM để chúng ta cùng chia sẻ.
Với mỗi tấm hình đăng lên, xin mời tất cả mọi người hãy tham gia vào trò chơi đặt tựa cho hình. Chúng tôi tin sẽ nhận được những tựa thật xuất sắc.
Hãy thử xem nhé Quý Bạn.
Dưới đây là bức hình đầu tiên (số 1):
Quý Bạn thân,
Đây là những tựa đã được Quý Bạn khắp nơi gửi tới cho tới giờ phút này tổng cộng 27 góp ý:
- Nguyễn Ánh: "Dià đọc blog bà con ơi
- Tặng Tựa: "Đây là lý do Đảng khẳng định 3 triệu đảng viên nặng bằng 85 triệu người Việt Nam.
- Hoàng Huỳnh: Lạy Trời mưa xuống!
- Vũ Ngọc: "Đừng nghe những gì NT Dũng nói!"
- Người Trà Vinh: "Bên bờ vực thẳm"
- Nguyễn  Phan: Cùng tiễn độc tài xuống vực
- Hồ Văn Tâm: Cán quân quyền lực thế kỷ 21
- Võ Quân: Quan: "Chỉ cần 1 đảng duy nhất!" Dân: "Đúng! Em về."
- Dân Càng Ốm: "Gớm, cán bộ ngày càng béo tợn. Năm ngoái chỉ cần 5 đứa chúng em là đủ."
- Phan Ngọc Bảo: Lãnh đạo Đảng: "Duy trì bình ổn bằng mọi giá VÌ LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN".
- Ba gà ST: Nó còn là tại mình đấy! Đừng đứng nghe thì nó chết chắc
- Ẩn danh: Hoàng Huỳnh: "Lạy Trời mưa xuống." Trời mưa xuống thằng đó chạy trước, có chết con ma nào đâu! Đừng bám theo nó, nó mới chết.
- Lạc Việt: Lời của người rời bỏ tấm ván"
1. "Nghe mãi nhàm quá, chúng ta đi thôi anh em!"
2. "Mặc cho ông cứ nói, tôi đi đây"
Lời của tên chỉ huy:
3. "Đảng sống nhờ các anh và đảng chết cũng vì các anh"
4. "Giết, giết nữa, giết cho đến tên cuối cùng"
- Nam Nguyễn: Ông có 2 lựa chọn: 1 là quay về với dân, 2 là chôn thây nơi vực thẳm,
- Ẩn danh: Chính trị gia hùng hồn tuyên bố: "quyền lực là tui nè !"
Dân chán nản bỏ đi từng người một. Chính trị gia té cái rầm!
Dân chúng hô to: "quyền lực mới là tụi tui nè cha nội !"
- Tien Nguyen: Ai sẽ xuống vực! Ai sẽ cầm quyền!
- Ẩn danh: Hố sâu thăm thẳm! Sao bỏ tôi đi!
- Thạch Thị Quyên: Bốc phét! Cho tôi đi cầu một tí! 
- Lạc Việt: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng: "Toàn dân hãy một lòng đứng về phía chúng tôi"
- HT: Bạn Lạc Việt cần thêm một câu nữa, với tiếng trả lời của người dân là "để mà chết chùm cả nước à?! "
- Ẩn danh: VKO: Sắp xuống hố cả lũ rồi đó mà vẫn còn nói phét ! Tôi về đây
- Trần Phương: Dân bảo nhau: Bây giờ mình rủ nhau đồng lòng đừng đứng đây nữa thì sẽ ra sao nhỉ?
- Ẩn danh: VTK: Bố láo! Sắp rơi xuống vực thẳm rồi.Về thôi!
- Ẩn danh: Nhái lời của Quốc Sư Nguyễn Trãi khi dạy Thái Tử: Dân là nước, Vua là Thuyền...Nước chở thuyền và nước cũng có thể lật thuyền...
Nay nói là: Không có dân thì Triều Đình sập (Vô Dân, bất Triều Đình)
Ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
Toàn dân giữ nước chứ không phải Triều Đình giữ nước.

- Ngọc Lan:
Dân quay lưng thì đảng sẽ rơi xuống vực thẳm.
Đảng viên rời bỏ đảng thì độc đảng sẽ xuống hố.
Dân đang dung dưởng độc tài.
Dân đang đọ sức với độc tài.
***
Thật tuyệt vời! DienDanCTM sẽ cập nhật thêm những tựa mới khi nhận được.

27 comments:

"Dìa đọc blog bà con ơi!"

Đây là lý do Đảng khẳng định 3 triệu đảng viên nặng bằng 85 triệu người Việt Nam .

Lạy Trời mưa xuống.

đừng nghe những gì NT Dũng nói

Cùng tiễn độc tài xuống vực

Cán cân quyền lực thế kỷ 21

Quan: "Chỉ cần 1 đảng duy nhất!"
Dân: "Đúng! Em về."

"Gớm, cán bộ ngày càng béo tợn. Năm ngoái chỉ cần 5 đứa chúng em là đủ."

Lãnh đạo Đảng:"Duy trì bình ổn bằng mọi giá VÌ LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN".

Nó còn là tại mình đấy! Đừng đứng nghe thì nó chết chắc.

Hoàng Huỳnh: 23:34 01/03/2012: "Lạy Trời mưa xuống."

Trời mưa xuống thằng đó chạy trước, có chết con ma nào đâu!Đừng bám theo nó, nó mới chết.

Lời của người rời bỏ tấm ván"
1. "Nghe mãi nhàm quá, chúng ta đi thôi anh em!"
2. "Mặc cho ông cứ nói, tôi đi đây"

Lời của tên chỉ huy:
3. "Đảng sống nhờ các anh và đảng chết cũng vì các anh"
4. "Giết, giết nữa, giết cho đến tên cuối cùng"

Ông có 2 lựa chọn: 1 là quay về với dân, 2 là chôn thay nơi vực thẳm.

Chính trị gia hùng hồn tuyên bố: "quyền lực là tui nè !"
Dân chán nản bỏ đi từng người một. Chính trị gia té cái rầm!
Dân chúng hô to: "quyền lực mới là tụi tui nè cha nội !"

Ai sẽ xuống vực!
Ai sẽ cầm quyền!

Hố sâu thăm thẳm
Sao bỏ tôi đi!

Bốc phét! Cho tôi đi cầu một tí!

Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng: "Toàn dân hãy một lòng đứng về phía chúng tôi"

Bạn Lạc Việt cần thêm một câu nữa, với tiếng trả lời của người dân là "để mà chết chùm cả nước à?! "

VKO:
Sắp xuống hố cả lũ rồi đó mà vẫn còn nói phét ! Tôi về đây

Dân bảo nhau: Bây giờ mình rủ nhau đồng lòng đừng đứng đây nữa thì sẽ ra sao nhỉ?

VTK:
Bố láo!Sắp rơi xuống vực thẳm rồi.Về thôi

123vn:

Dzìa thôi bà con ơi, lại là bọn phở bò!

Nhái lời của Quốc Sư Nguyễn Trãi khi dạy Thái Tử: Dân là nước, Vua là Thuyền...Nước chở thuyền và nước cũng có thể lật thuyền...
Nay nói là:
Không có dân thì Triều Đình sập (Vô Dân, bất Triều Đình)
Ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
Toàn dân giữ nước chứ không phải Triều Đình giữ nước.

Dân quay lưng thì đảng sẽ rơi xuống vực thẳm.

Đảng viên rời bỏ đảng thì độc đảng sẽ xuống hố.

Dân đang dung dưởng độc tài.

Dân đang đọ sức với độc tài.

Bạn 123VN ơi, phở bò là quốc hồn quốc của Việt Nam đó. Bạn là người VN hay là trong bọn xâm lăng Phương Bắc vậy ??? Nếu là người VN chân chính thì hãy suy nghĩ cho kỹ và tìm hiểu thật cặn kẻ mọi sự việc, chứ đừng nói tầm bậy tầm bạ để gây tổn thất cho phe ta nhé.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More