Câu Chuyện Truyền Thông: Paulus Lê Sơn




Xứ Trinh Hà – Xã Hoằng Trung – Hoàng Hóa – Thanh Hóa

Paulus Lê Sơn, 26 tuổi, là một blogger, phóng viên Truyền Thông Chúa Cứu Thế, tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ công lý sự thật như đưa tin về Biểu tình chống TQ, chống khai thác Bauxite tại Tây Nguyên, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng đào tạo đấu tranh cho dân chủ bằng phương pháp bất bạo động. Bị bắt tại Hà Nội ngày 3/8/2011 tại Sài Gòn.


2 comments:

Thưa Cha,

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Cha thì con rất cảm thông cho những người như Cậu Lê Sơn hay những người khác vì con có một vài người bạn cũng nằm trong trường hợp đó. Những người bạn của con là ở hải ngoại và làm việc cho những công ty hải ngoại. Tuy nhiên họ rất tích cực cho vấn đề tự do và nhân quyền cho Việt Nam và vì vậy nên có những cú điện thoại từ đâu đó gọi vào phòng nhân viên để tố cáo họ là thành phần khủng bố mà công ty nên sa thải họ. Lúc đầu thì thành phần lảnh đạo Công Ty đó nhốn nháo và sau đó thì nhiều Công Ty đã thông báo Bộ An Ninh vấn đề trên và sau đó thì Bộ An Ninh đã làm việc và khuyên mọi Công Ty đừng để mất thời gian cho việc nêu trên. Và khi nào có những cú điện thoại như thế thì hãy thâu vào và gửi về họ. Tuy nhiên nếu như ai đó làm việc cho một hảng xưởng hay công ty nhỏ hay các cơ sở thương mại nhỏ v.v. thì dễ bị mất việc vì những lời vu khống và hăm dọa kia.
Thế mới biết là nhà nước Hà Nội không chỉ khủng bố tinh thần người yêu nước trong Việt Nam mà luôn cả ở hải ngoại nữa.

Nhà cầm quyền rất sợ sự thật nên tìm mọi thủ thuật để khủng bố người dân. Bởi thế nên tôi cảm phục những tấm lòng như anh Paulus Lê Sơn: tin tưởng vào việc mình làm là nhân bản và đúng.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More