Công an bắn 6 phát đạn vào người tay không

Ông Nguyễn Hữu Năm, nạn nhân bị công an bắn
DienDanCTM (Bản tin 2-3-2012)
Theo tin từ trang mạng Pháp Luật Việt Nam thì một công dân Việt Nam đã bị một Trưởng Công An Xã bắn 6 phát đạn vào cổ và vai và nạn nhân đang ở trong tình trạng nguy kịch.
Theo bản tin thì trong khi mọi người đang ngủ thì có nhiều tiếng súng chát chuá đã nổ vang vào lúc 8 giờ tối hôm qua tại xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập,  tỉnh Bình Phước. Nạn nhân bị bắn là ông Nguyễn Hữu Năm là cư dân tại đây. Vào buổi tối đó,  Trưởng Công An xã Long Hà là Cao Đình Sâm cùng với một công an huyện Bù Gia Mập và một số công an viên của xã đã vào quán của ông Năm để bắt những người đang đánh bài. Do ông Năm không chịu ngồi xuống nên ông Sâm đã đạp thẳng vào người ông Năm khiến ông này ngã xuống đất và khi ông Năm đứng dậy thì ông Sâm rút súng ngắn bắn liên tiếp 6 phát đạn vào cổ và vai ông Năm. Sau đó đám công an còng tay đưa ông Năm về trụ sở công an xã.
Thấy ông Năm bị thương máu ra nhiều nên người dân đến băng bó, nhưng họ bị Công an xã Long Hà xịt hơi cay không cho tiếp cận nạn nhân.  Khoảng 8 giờ 30' tối cùng ngày, thấy nạn nhân không chịu đựng nổi nữa thì ông Sâm mới chịu thả ông Năm về để người nhà đưa đi cấp cứu. Ông Năm đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng nguy kịch.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More